Forum forme et santé › Fitness et exercices

Avertissement : Les opinions exprimées dans ce forum sont celles des membres d'aujourdhui.com. Avant de suivre un conseil extrait d'une discussion, veuillez le valider avec votre médecin traitant !

Commenter ajouter aux favoris signaler un abus
Créer une nouvelle discussion
Commenter ajouter aux favoris signaler un abus
Créer une nouvelle discussion
Commenter ajouter aux favoris signaler un abus Créer une nouvelle discussion
posté par bisconsjsc le 20-05-2021 à 11:17

Voir le profil

Thiết kế nhà 30m2 đẹp hiện đại

thiết kế nhà nhỏ, hẹp làm sao vừa tiện nghi thông thoáng vừa vừa đủ khoảng không hoạt động luôn là bài toán khó cho phong cách thiết kế sư. Nhà nhỏ, hẹp việc sắp xếp cầu thang là điều quan trọng nhất. Có 2 cách bố trí thang cho báo giá xây nhà trọn gói được kiến trúc sư chuyên dùng: sắp xếp cầu thang cặp hông và bố trí cầu thang 3 vế ở cuối nhà. Cả 2 cách sắp xếp này đều tận dụng được gầm cầu thang để tăng tối đa diện tích S kiến thiết.

Mẫu cầu thang cặp hông.

Mẫu cầu thang sắt cặp hông nhà 1 trệt 2 lầu có sân thượng .

giải pháp mặt bằng này rất có thể sử dụng cho ngôi nhà có chiều dài từ 7 đến 10m. Tùy vào chiều dài của ngôi nhà mà phong cách thiết kế sư bố trí từng khu vực theo size phù hợp nhất. Tầng trệt của ngôi nhà với khoảng sân 3 x 1.5m, phòng khách, bếp liền nhau và cầu thang ở cuối nhà. đối với nhà có chiều dài từ 13m đến 16m sẽ bố trí được một phòng ngủ nhỏ ở tầng trệt, nếu dài hơn sẽ sắp xếp được phòng ngủ lớn và cả sân sau.

phương án sắp xếp mặt bằng tầng trệt nhà 3 tầng 3 x 10m.

Tầng 1, tầng 2 được bố trí giống nhau với 1 phòng ngủ lớn khoảng từ 16m2 & một nhà lau rửa đủ rộng để có được Khu Vực tắm. Từ phòng ngủ là lối ra ban công. kích thước bề ngang của cầu thang 3 vế, 3 chiếu nghỉ tối thiểu cũng khoảng 1m8. chính vì vậy nếu sắp xếp 2 phòng ngủ một tầng, diện tích S phòng ngủ chỉ còn khoảng 8 – 9m2 chỉ rất đầy đủ cho một chiếc giường & một tủ quần áo nhỏ không gian sẽ trở nên chật chội, tù túng.

Mặt bằng tầng 1, tầng 2 của ngôi nhà.

Mặt bằng sân thượng rất có thể sắp xếp phòng giặt, kho chứa đồ & sân thượng trước tạo độ thoáng mát cho ngôi nhà. Nếu rất cần thiết chủ đầu tư cũng đều có thể xây thêm phòng ngủ nhỏ ở Quanh Vùng này sau khoản thời gian hoàn công.

Mặt bằng sân thượng của ngôi nhà 3 tầng 30m2.

đối với nhà diện tích nhỏ, ngân sách đầu tư xây đắp cũng không lớn, chủ đầu tư rất có thể luận bàn với bản vẽ xây dựng sư về giới hạn kinh phí đầu tư xây ngôi nhà của mình để những có phong cách thiết kế cân xứng nhất. Giá xây nhà trọn gói của ngôi nhà chỉ khoảng 800 triệu với vật tư tốt.

Điểm neo

Mặt tiền nhà 3 tầng 30m2.


phong cách thiết kế mặt tiền nhà 3m.

thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại gây ấn tượng với quý phái văn minh sử dụng đèn ốp trần, ban công kính, lam sắt tạo điểm nhấn. Mảng tường bên phải được cách điệu bởi gạch thẻ trang trí cho phần mặt tiền thêm hấp dẫn.

Điểm neo

Phối cảnh nội thất nhà 3 tầng 30m2.
Ngôi nhà nhỏ hẹp được chủ đầu tư chú trọng về phần nội thất sẽ để cho khoảng không trở nên thoáng sáng. Nếu được phong cách xây dựng sư tuy nhiên Phát phối cảnh nội thất & tiến hành xây dựng thì ngôi nhà trở nên lung linh hơn khi được kết hợp màu sắc & nguyên vật liệu phù hợp.

Mặt bằng nội thất tầng trệt của ngôi nhà.

Hai phối cảnh với sự không giống nhau về màu sắc kích cỡ, ghế sofa và bàn ăn. Con người có các phản ứng xúc cảm khác nhau đối với từng loại màu khác biệt. Mỗi màu sắc đều mang đến một sắc thái riêng cho ngôi nhà.

Màu xám đen của ghế sofa biểu hiện cá tính mạnh của gia chủ.

Bề rộng của ngôi nhà chỉ có 3m nên việc bố trí khoảng không theo chiều dài là điều rất cần thiết, phòng khách chỉ cần một cái ghế đơn dài cùng một cái bàn kính nhỏ để tiếp khách. những tủ kệ vật trang trí đều hạn chế về bề ngang, ốp sát tường.



1 - 1 de 1
  • «
  • 1
  • »
posté par Pacomdom le 23-05-2021 à 17:56

Voir le profil Répondre à ce commentaire signaler un abus

Est-il possible d'acheter du cannabis ?

1 - 1 de 1
  • «
  • 1
  • »




L’accès et l’utilisation du forum sont réservés aux membres d'Aujourdhui.com.
Vous pouvez vous inscrire gratuitement en cliquant ici.


Si vous êtes déjà membre, connectez-vous ici :

Si vous avez oublié votre mot de passe, cliquez ici.