Forum forme et santé › Forme et sports

Avertissement : Les opinions exprimées dans ce forum sont celles des membres d'aujourdhui.com. Avant de suivre un conseil extrait d'une discussion, veuillez le valider avec votre médecin traitant !

Commenter ajouter aux favoris signaler un abus
Créer une nouvelle discussion
Commenter ajouter aux favoris signaler un abus
Créer une nouvelle discussion
Commenter ajouter aux favoris signaler un abus Créer une nouvelle discussion
posté par haigiacmo123 le 27-09-2018 à 05:18

Voir le profil

Martial di vao tuyen duong cua Salah va De Bruyne

 

Sau 3 tháng, cuối cùng thì Alexis Sanchez cũng cho thấy anh xứng đáng có mức lương chon von 600.000 bảng/tuần. Nhưng cũng chỉ mất khoảng chậm triển khai, một nhân kiệt đã bị quên lãng và trở thành nạn nhân lớn nhất của thương vụ Sanchez. Anh ta là Anthony Martial.  mới nhất thông tin bang xep hang bong da hom nay chính xác các giải đấu hấp dẫn

bước đột phá mang TÊN SANCHEZ
Giờ thì Man United mang thể trợ thời lặng tâm, rằng khoản lương lậu giá trị 600.000 bảng mỗi tuần đã được chi đúng chỗ. 4 Trận gần nhất, Alexis Sanchez ghi hai bàn và mang 3 con đường kiến tạo, bao gồm 2 lần ở màn ngược dòng đầy cảm xúc ở derby Manchester. Ngôi sao người Chile vẫn cần phải chứng minh thêm, nhưng ít ra anh đang hòa nhập tốt để chẳng phải là bản hợp đồng thất bại.

dù thế, các CĐV Quỷ đỏ không thể không đặt câu hỏi, tại sao đội bóng phải bỏ ra cả đống tiền rồi thắc thỏm theo từng bước chạy của Sanchez khi mà Anthony Martial đã chơi rất hay ở chính vị trí đó? Chỉ 2 ngày trước khi lễ ký kết sở hữu Sanchez được tiến hành, cầu thủ người Pháp ghi bàn duy nhất giúp M.U đánh bại Burnley.

chậm triển khai là lần thứ ba trong sự nghiệp, anh “nổ súng” ở 3 trận Premier League liên tục. Mang cảm giác như sau công đoạn mất phương hướng, Martial đã tìm lại phong độ rẻ nhất để thích hợp có nhận xét của Thiery Henry, rằng “Anthony phải chăng hơn phổ thông so có tôi khi ở cùng độ tuổi, và cậu ta có thể tiến tới tầm thế giới”.  tham khảo ngay soi keo chinh xac nhat được chúng tôi cập nhật liên tục

Thật không may, bỗng Sanchez đáp xuống Old Trafford. Trận trước hết cầu thủ người Chile ra sân (gặp Yeovil), Martial ko được vào sân. Trận sau gặp Tottenham, anh đá chính nhưng bị điều chuyển sang cánh phải. Lần tiếp theo trước Huddersfield, anh chỉ chơi 13 phút cuối trong vai trò tiền đạo. 

ko để lại ấn tượng nào, Martial chính thức trở nên tuyển lựa thứ yếu trên hàng công. Anh chỉ ra sân 10/16 trận của M.U nhắc từ khi sở hữu Sanchez và đá chính 5 trong số ngừng thi côngĐây. Tổng số phút thi đấu của cầu thủ 22 tuổi là 507 phút, chưa bằng một nửa Sanchez (1.179). Chơi ít đương nhiên ảnh hưởng trên sân của Martial cũng tụt giảm, sở hữu duy nhất 1 lần tham dự vào bàn thắng (pha kiến tạo ở thắng lợi 2-1 trước Chelsea).

LỊCH SỬ LẶP LẠI
Bất chấp 3 tháng ảm đạm gần đây, hiệu suất đại quát của Martial vẫn thấp nhất trong số những cầu thủ tấn công. Tại Premier League mùa này, anh ghi 9 bàn sở hữu bình quân 163 phút/bàn, cao hơn Romelu Lukaku (176), Jesse Lingard (208), Marcus Rashford (262), Sanchez (388) và Juan Mata (583). Martial cũng đứng đầu về tỷ lệ thành bàn với 20%, trong khi Lukaku là 18%, Lingard 17%, Sanchez 13% và Rashford cộng Mata 11%.

lúc nhân kiệt ko được thừa nhận và bị chẳng chú ý trên băng ghế dự bị, dễ mường tưởng ra một cuộc chia tay. Hiệp đồng của Martial sẽ kết thúc trong vòng 15 tháng đến nhưng theo truyền thông Pháp, anh khước từ gia hạn thêm. Tottenham, PSG, Juventus và Atletico Madrid đều mô tả sự quan tâm và một trong số Đó sở hữu thể là bễn đỗ tiếp theo. Soi kèo Cruzeiro vs Palmeiras, 07h45 ngày 27/9






L’accès et l’utilisation du forum sont réservés aux membres d'Aujourdhui.com.
Vous pouvez vous inscrire gratuitement en cliquant ici.


Si vous êtes déjà membre, connectez-vous ici :

Si vous avez oublié votre mot de passe, cliquez ici.