Forum forme et santé › Forme et sports

Avertissement : Les opinions exprimées dans ce forum sont celles des membres d'aujourdhui.com. Avant de suivre un conseil extrait d'une discussion, veuillez le valider avec votre médecin traitant !

Commenter ajouter aux favoris signaler un abus
Créer une nouvelle discussion
Commenter ajouter aux favoris signaler un abus
Créer une nouvelle discussion
Commenter ajouter aux favoris signaler un abus Créer une nouvelle discussion
posté par haigiacmo123 le 28-09-2018 à 11:19

Voir le profil

fun 88 ca cuoc the thao Soi keo Shanghai SIPG vs Guangzhou R&F

Theo fun 88 ca cuoc the thaoShanghai SIPG đang ngày càng chứng minh được sức mạnh của mình ở giải vô địch tổ quốc Trung Hoa. sức mạnh kinh tế tài chính đã giúp họ nhanh chóng thăng tiến & có được các vị trí cao trên bảng xếp hạng. Hiện tại, Shanghai SIPG đang là nhà đương kim vô địch của nước này.

Bên kia chiến tuyến, Guangzhou R&F cũng chính là một tổ bóng khá tiếng tăm của quốc gia tỉ dân. mặc dù, đội bóng đó lại không liên tục là ứng cử viên cho chức vô địch. Sự bùng nổ là thứ mà Guangzhou R&F vẫn đang thiếu để hoàn toàn có thể đối đầu và cạnh tranh ngôi vương.

rõ rệt, Shanghai SIPG đang là đội được nhìn nhận cao hơn phe đối lập. Đội bóng này đang xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng. Họ chỉ kém đội đầu bảng 6 điểm & đá ít hơn 2 trận.

trong những lúc đó, Guangzhou R&F đang bị những đội bóng ở nửa dưới của bảng xếp hạng bám đuổi rất sát. Chỉ một cú sẩy chân cũng đủ khiến đội bóng này rơi hòa bình xuống top cuối.

Vượt trội về đẳng cấp và sang trọng, Shanghai SIPG còn có ích thế đó chính là được thi đấu trên sân nhà. Nhà đương kim vô địch tỏ ra sự thật uy lực khi mới chỉ thua 2 trận trong 16 lần gần nhất làm chủ nhà.

Chuyên Viên của bongda365 nhận định và đánh giá, hàng thủ của Shanghai SIPG chính là một nhân tố quan trọng tạo sự chiến thắng của họ. Phòng thủ vững chắc, những cầu thủ tiến công của đội bóng này không biến thành phân tâm và có thể tập trung tìm đường vào khung thành của phe đối lập.

các chiến thắng tưng bừng & các trận đấu giữ sạch lưới là điều thường thấy mỗi một khi Shanghai SIPG đá trên sân nhà.

Thêm vào đây, thành tích sân khách của Guangzhou R&F còn đang có chiều hướng tệ đi. Qúa khó để đội bóng này hoàn toàn có thể giành điểm trước Shanghai SIPG.

Dự đoán: 3-1 (chọn Shanghai SIPG & Tài)

hoạch toán soi kèo Shanghai SIPG vs Guangzhou R&F:

Trong 3 trận làm khách gần nhất, Guangzhou R&F thủng lưới 7 bàn.
Shanghai SIPG ghi 14 bàn trong 5 trận gần nhất trên sân nhà.
Trong 10 trận gần nhất, có 9 trận Shanghai SIPG chỉ để thủng lưới 1 bàn/trận.

link vao m88 moi nhat
Hiển Vi






L’accès et l’utilisation du forum sont réservés aux membres d'Aujourdhui.com.
Vous pouvez vous inscrire gratuitement en cliquant ici.


Si vous êtes déjà membre, connectez-vous ici :

Si vous avez oublié votre mot de passe, cliquez ici.