Forum forme et santé › Forme et sports

Avertissement : Les opinions exprimées dans ce forum sont celles des membres d'aujourdhui.com. Avant de suivre un conseil extrait d'une discussion, veuillez le valider avec votre médecin traitant !

Commenter ajouter aux favoris signaler un abus
Créer une nouvelle discussion
Commenter ajouter aux favoris signaler un abus
Créer une nouvelle discussion
Commenter ajouter aux favoris signaler un abus Créer une nouvelle discussion
posté par haigiacmo123 le 28-09-2018 à 11:38

Voir le profil

bet12 Phap phai doi mat voi quyet dinh bo nhiem trong tai

Nếu đọc tin tức bet12 thì chắc hẳn còn nhớ ở trước trận đấu tứ kết giữa Pháp gặp Uruguay, FIFA từng có quyết định gây tranh cãi khi bổ nhiệm ông Nestor Pitana (một trọng tài người Argentina) cầm còi trận đấu này. Điều khó hiểu ở đây là bởi ngoài việc Argentina là đội tuyển cùng châu lục và liên đoàn với Uruguay ra thì chính đội tuyển quê hương của ông Pitana vừa bị Pháp đánh bại ở vòng 16 đội.

Trọng tài người Uruguay, Andres Cunha

Rất may cho Liên đoàn bóng đá Thế giới khi trận đấu giữa Uruguay và Pháp không có quá nhiều diễn biến căng thẳng và bản thân ông Pitana cũng không đưa ra quyết định nào gây tranh cãi. Đó là một có chiến lợi phẩm đầy bản lĩnh của Những chú gà trống Gaulois trước đại diện đến từ Nam Mỹ với tỉ số 2-0.

Thế nhưng tại vòng Bán kết sắp tới, FIFA tiếp tục có quyết định bổ nhiệm trọng tài tương đối khó hiểu khi để trọng tài người Uruguay, Andres Cunha cầm còi trận đấu giữa Pháp gặp Bỉ. Để một trọng tài Nam Mỹ trở thành đồng nghiệp vua áo đen trong 1 trận đấu toàn Châu Âu là không sai, nhưng việc Pháp vừa chốt bại Uruguay tại Tứ kết sẽ khiến đây là một quyết định mạo hiểm.

Trọng tài này đã 2 lần phải nhờ đến công nghệ VAR tại kỳ World Cup năm nay

Trọng tài tuổi 41 Andres Cunha have Cầm IOC 2 Trần Bằng Tại Vọng Vọng Chung kết World Cup năm nay. Độ Trần Đầu Giữa Tây Ban Nha - Iran Pháp and - Úc. Ong have must be used in công nghệ VAR CA 2 Trận đậu Độ, one in their does not công nhận bàn thắng Hương and tình của Iran Hương Phát Thới đến với Úc Trần Trọng Pháp - Úc.

Trọng of TRO lý tài cho ông Cunha in Trận bán kết TOI bao GOM Nicolas Taran (Uruguay), Mauricio Espinosa (Uruguay), Cesar Ramos (Mexico) and Trọng tài thứ 4 Torrentera đó (Mexico)

nha cai vwin

Gia Long






L’accès et l’utilisation du forum sont réservés aux membres d'Aujourdhui.com.
Vous pouvez vous inscrire gratuitement en cliquant ici.


Si vous êtes déjà membre, connectez-vous ici :

Si vous avez oublié votre mot de passe, cliquez ici.