Forum forme et santé › Forme et sports

Avertissement : Les opinions exprimées dans ce forum sont celles des membres d'aujourdhui.com. Avant de suivre un conseil extrait d'une discussion, veuillez le valider avec votre médecin traitant !

Commenter ajouter aux favoris signaler un abus
Créer une nouvelle discussion
Commenter ajouter aux favoris signaler un abus
Créer une nouvelle discussion
Commenter ajouter aux favoris signaler un abus Créer une nouvelle discussion
posté par haigiacmo123 le 29-09-2018 à 05:35

Voir le profil

nha cai uy tin nhat viet nam Courtois den Real Madrid, tuong lai cua Navas se ra sao?

Theo nha cai uy tin nhat viet nam Courtois từ rất lâu đã là kim chỉ nam mà Real muốn đem về sau khi họ thất bại trong những việc chiêu mộ David De Gea. Thủ thành mới nhận danh hiệu “găng tay vàng World cup” là sự lựa chọn không tồi nơi khung gỗ của đội bóng hoàng gia.

mặc dù, nếu người gác đền 26 tuổi cập bến Bernabeu thì Navas – thủ môn số 1 tại CLB suốt 4 mùa giải qua nghiễm nhiên trở thành người dự bị. Đó thực sự là điều vô cùng bất công với tuyển thủ Costa Rica khi anh luôn thể hiện được sự ổn định trong khung thành đội bóng TP. Hà Nội TBN.

 

Real cũng không muốn mẩu truyện gần giống thời Mourinho xảy ra thêm một lần tiếp nữa. Khi ấy, cả Casillas & Diego Lopez cùng chiến lược gia người BĐN đã có không ít bất đồng trong phòng thay đồ ở việc lựa chọn ai sẽ bắt chính tại đội bóng.

Chính điều đó khiến Real không hề có được bất cứ danh hiệu cao cả nào. giờ đây, HLV Lopetegui sẽ phải xử lý ổn thỏa mẩu truyện nơi khung gỗ đội bóng khi Courtois chính thức du nhập Kền kền trắng.

 

Trong phát biểu hồi thàng 4 vừa rồi, Navas bày tỏ mong muốn tiếp nối cống hiến cho Real tới khi hết HĐ với CLB: “Tôi vẫn còn đó 2 năm trong HĐ và tôi muốn được thi đấu hết mình cho đội bóng trong time đó”.

có lẽ rằng, thủ môn này cũng hiểu rằng đội bóng hoàng gia đang hướng tới những cái tên khác để sửa chữa mình.

Trước kia, khi Zidane còn nắm quyền, luôn có sự phân chia rõ rệt về địa điểm từng người gác đền tại CLB. Nhưng lúc này, khi Lopetegui trở thành HLV trưởng Real, sẽ chẳng có gì đảm bảo cho Navas về tương lai của anh.

online casino

Mạnh Tuấn






L’accès et l’utilisation du forum sont réservés aux membres d'Aujourdhui.com.
Vous pouvez vous inscrire gratuitement en cliquant ici.


Si vous êtes déjà membre, connectez-vous ici :

Si vous avez oublié votre mot de passe, cliquez ici.