Forum forme et santé › Forme et sports

Avertissement : Les opinions exprimées dans ce forum sont celles des membres d'aujourdhui.com. Avant de suivre un conseil extrait d'une discussion, veuillez le valider avec votre médecin traitant !

Commenter ajouter aux favoris signaler un abus
Créer une nouvelle discussion
Commenter ajouter aux favoris signaler un abus
Créer une nouvelle discussion
Commenter ajouter aux favoris signaler un abus Créer une nouvelle discussion
posté par haigiacmo123 le 04-10-2018 à 05:29

Voir le profil

Robson voi barcelona

khi mà Robson luôn là người giỏi, giữ 1 khoảng cách thức một mực sở hữu những cầu thủ, thì Mourinho lại gần gũi với họ hơn phần lớn. Mối quan hệ giữa ông với tân binh đề cập tiếng bồ Đào Nha mới chuyển sang Barcelona - Ronaldo - thực sự thấp đẹp. Điều chậm triển khai giúp "Rô béo" biểu lộ các phẩm chất lý tưởng nhất của anh trong mùa giải thi đấu tại Barcelona.

Guardiola trong khi chậm triển khai lại sắm thấy nét tương đồng với Mourinho ở kỹ năng lãnh đạo. Cả hai thường ngồi hàng giờ bên nhau trò chuyện về chiến thuật bóng đá. Họ nói chuyện cả bằng tiếng Tây Ban Nha lẫn Catalonia. thông tin bang xep hang bong chính xác 100%

"Chúng tôi nhắc về chuyện Đó lúc cả hai với các thắc mắc, rồi bàn luận ý tưởng cho nhau. Nhưng tôi ko nhớ sở hữu chuyện gì khiến mối quan hệ giữa chúng tôi bị phân định rạch ròi thành trợ lý HLV và cầu thủ cả. Cậu đấy là trợ lý của Robson, còn tôi là cầu thủ", Guardiola san sớt. Vào năm 2011, lúc cả 2 đấu khẩu trước truyền thông, Guardiola diễn tả mối quan hệ giữa họ ở Barca "không phải tình bạn đích thực, chỉ là bạn bè trong công việc".

Còn về phần Mourinho, ông nói mình đã rèn giũa được cho những siêu sao của đội bóng bằng việc dìu dắt, hướng dẫn họ, thay vì chuyên quyền áp đặt. &Quot;Bạn chẳng dạy được gì ví như đào tạo những cầu thủ khoa học, thậm chí còn phải học hỏi họ nữa", ông nhắc.

"Bạn phải học về những mối quan hệ giữa người có người. Các cầu thủ ở đẳng cấp Đó sẽ không chấp nhận nghe điều bạn đề cập, đơn thuần vì cái thằng kể ra câu chậm tiến độ là ai chứ? Bạn phải cho họ thấy điều bạn nói là đúng. Chân lý "Sếp luôn đúng" chẳng thể ứng dụng được. Chắc chắn ko, mang những cầu thủ sang trọng cao, trong trường hợp ở Barca. HLV chỉ là người chỉ dẫn, mang cho họ manh mối, giải thích nó. Bí quyết tập huấn của tôi luôn là chỉ dẫn và khám phá".

các cầu thủ xem trọng Mourinho ở khả năng chú ý tới từng chi tiết nhỏ của ông. Điều chậm tiến độ được thể hiện lúc ông xem băng hình để Đánh giá đối thủ gần tới. Nhà vô địch World Cup Laurent Blanc từng chơi một mùa giải trong màu áo Barcelona, và ông từng chứng kiến Mourinho Đánh giá băng hình, thậm chí với băng hình về nhà để nghiên cứu thêm về đối thủ.

những cầu thủ Barca hồi ngừng thi côngĐây chẳng để tâm mấy đến chuyện này, và họ nhanh chóng bị Mourinho chỉ trích. &Quot;Tôi từng bảo Ronaldo - Vua phá lưới La Liga mùa chậm triển khai - là chẳng thấp chút nào giả dụ cậu ấy ghi 1 siêu phẩm, rồi chơi như mơ ngủ suốt 89 phút còn lại", Mourinho san sẻ từ năm 1996. Soi kèo Vissel Kobe vs Nagasaki, 17h00 ngày 6/10

Trong mùa giải trước nhất và duy nhất ở Barcelona chậm tiến độ, Robson quán quân 3 danh hiệu: hớt tóc Nhà vua, Siêu cụp Tây Ban Nha và cụp C3. Lý do khiến Robson bị gạt đi rất đơn giản: Ông không vô địch được La Liga. Đúng như điều Robson từng tiên đoán trong khoảng trước, người thay thế ông sau ngừng thi côngĐây là Van Gaal.

Quan sát Robson suốt 5 năm, Mourinho đã học hỏi được hầu hết trong khoảng ông. &Quot;Một trong những điều quan yếu nhất tôi học được trong khoảng Bobby Robson là khi bạn chiến thắng, đừng nghĩ mình là người nhiều năm kinh nghiệm nhất. Nếu như thua, cũng đừng nghĩ mình là đồ bỏ đi. Bobby Robson ko thích nghiên cứu đối thủ, hệ thống thi đấu, hay lên kế hoạch cho giáo án tập. Ông đấy cứ như tướng đánh trận vậy, trực tiếp tương tác với cầu thủ. Ông đó cũng là HLV theo đuổi lối tiến công cống hiến. Giả dụ chia sân bóng thành 3 phần, Robson luôn nhắm đến 1/3 phần sân đối phương. Điều chậm triển khai cũng sở hữu nghĩa công việc quan yếu của tôi toàn bộ là chú trọng vào phòng ngự".






L’accès et l’utilisation du forum sont réservés aux membres d'Aujourdhui.com.
Vous pouvez vous inscrire gratuitement en cliquant ici.


Si vous êtes déjà membre, connectez-vous ici :

Si vous avez oublié votre mot de passe, cliquez ici.