Forum forme et santé › Forme et sports

Avertissement : Les opinions exprimées dans ce forum sont celles des membres d'aujourdhui.com. Avant de suivre un conseil extrait d'une discussion, veuillez le valider avec votre médecin traitant !

Commenter ajouter aux favoris signaler un abus
Créer une nouvelle discussion
Commenter ajouter aux favoris signaler un abus
Créer une nouvelle discussion
Commenter ajouter aux favoris signaler un abus Créer une nouvelle discussion
posté par haigiacmo123 le 05-10-2018 à 03:39

Voir le profil

Real Madrid sap dat duoc ke hoach dai tu san nha Bernabeu

Real Madrid sắp đạt được kế hoạch đại tu sân nhà Bernabeu

tìm hiểu thêm : link m88 moi nhat - http://nhacaiso.vn

Real Madrid chào làng lệch giá cao kỉ lục trong suốt 17 năm
Ấn định thời hạn trận El Clasico thứ nhất mùa giải mới, Real lợi hơn Barca
Real ra mắt đoạn phim hành trình tới chức vô địch Champions League
quản trị Florentino Perez đã lên kế hoạch đại tu sân Bernabeu, tuy nhiên đến nay ông mới có kế hoạch chi tiết cho dự án công trình này. Perez đang kêu gọi tiền từ các nhà đầu tư, những khoản vay và vốn tài chính họ đang chiếm hữu.

Real có năm thứ 3 thường xuyên lên ngôi tại Champions League, tiếng tăm và các công việc kinh tế của Real cũng chính vì vậy mà tăng đều ít nhiều. trong mùa giải vừa qua, họ đạt lợi nhuận lên tới mức 750,9 triệu euro. Số tiền này không những gồm có việc bán đi các cầu thủ mà còn tính trên tất cả những mảng khác như bản quyền Hình ảnh hay quảng cáo.

Đặc biệt trong số năm gần đây, Real Madrid không đầu tư vô số việc mang lại những cầu thủ. Thay vào đây, họ tập trung huấn luyện lứa cầu thủ trẻ chất lượng ở lò huấn luyện và giảng dạy Castilla. Los Blancos tin rằng, với dàn cầu thủ họ đang có vẫn đủ sức chơi ở La Liga lẫn Champions League.

tuy vậy, số tiền Real Madrid thu thập được vẫn chưa đủ để đại tu sân Bernabeu mà cần lôi kéo tiền từ các nguồn khác. Ngày 23/9, Perez sẽ có được cuộc họp nóng với hội đồng quản trị CLB Real Madrid để đặt ra phương án Gia Công nhất.

dự án công trình tu sửa sân Bernabeu là 1 trong dự án lớn. Trong kế hoạch sân nhà của Real Madrid sẽ được sửa sang, nâng cấp thêm chỗ ngồi, phủ mái che tất cả sân, lắp thêm screen lớn. Đặc biệt hơn, Real sẽ thiết kế thêm trung tâm Thương Mại và hotel gần SVĐ.

Năm 2009, Perez lại được tin tưởng bầu làm chủ tịch đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Ông muốn tu sửa sân ngay tiếp nối nhưng đang không thực hiện được vì tình hình kinh tế tài chính của câu lạc bộ hiện tại không được chấp nhận.

Đến nay, Perez vẫn nuôi hy vọng cải thiện lại Santiago Bernabeu để biến nơi đây trở thành sân vận động vĩ đại nhất quả đât. & dự án công trình cải thiện này dự kiến sẽ phải mất tới 500-600 triệu euro. Với tình trạng tài chính dư giả hiện tại, kế hoạch đại tu sân nhà Bernabeu sắp tới gần

Phong Trần






L’accès et l’utilisation du forum sont réservés aux membres d'Aujourdhui.com.
Vous pouvez vous inscrire gratuitement en cliquant ici.


Si vous êtes déjà membre, connectez-vous ici :

Si vous avez oublié votre mot de passe, cliquez ici.