Forum forme et santé › Forme et sports

Avertissement : Les opinions exprimées dans ce forum sont celles des membres d'aujourdhui.com. Avant de suivre un conseil extrait d'une discussion, veuillez le valider avec votre médecin traitant !

Commenter ajouter aux favoris signaler un abus
Créer une nouvelle discussion
Commenter ajouter aux favoris signaler un abus
Créer une nouvelle discussion
Commenter ajouter aux favoris signaler un abus Créer une nouvelle discussion
posté par haigiacmo123 le 09-10-2018 à 04:29

Voir le profil

SINH RA DE GIANH DANH HIEU

 

chậm tiến độ là những lời lẽ, ý niệm và xuất sắc về đội bóng của người đàn ông được bổ nhậm làm cho HLV trưởng thứ 9 của Liverpool gần 60 năm về trước. Những lời lẽ chậm tiến độ vẫn còn ngân vang trong lời người mến mộ The Kop khi họ nhắc về tình yêu của mình. tham khảo soi keo aff cup toi nay để biết thêm các thông tin mới nhất

Lời Bill Shankly đã vẽ nên một bức tranh, tạo nên một bản sắc và đặt ra những chuẩn mực được có theo qua phổ biến thập kỷ bởi các con người làm cho việc cộng ông. Chậm tiến độ là lý do tại sao căn phòng Boot Room vẫn còn được đề cập đến cho tới ngày nay, lý do tại sao người Liverpool kể về “The Liverpool Way” và tấm biển “This is Anfield” mà Shankly đã quả quyết dựng lên vẫn còn là một phần của sân vận động.

thế mà những năm tháng gần đây, câu chuyện chậm tiến độ, câu chuyện Liverpool - câu chuyện về sự vĩ đại và cai trị của 1 truyền thống được thôi thúc ko ngừng, lấy óc suy xét và sự nhiệt liệt làm cho mấu chốt - làm người ta thường xuyên cảm thấy như các chuyện nhắc cổ tích xa xưa bên ánh lửa hồng ấm áp trong đêm mùa đông lạnh giá:

NGÀY XỬA, NGÀY XƯA TỪNG mang một ĐỘI BÓNG…

Sau chức quán quân hạng Nhất chung cục của Liverpool - chức vô địch thứ 10 trong 15 mùa giải được đánh dấu bằng chiến thắng trước Queens Park Rangers vào ngày 28/4/1990 trên sân Anfield, đội bóng đã trải qua 1 số công đoạn tốt đẹp - những giai đoạn xuất sắc mà hàng trăm ngàn cổ cổ vũ của những CLB khác trên thế giới sẽ nhảy cẫng lên nếu như có dịp trải nghiệm.

các triều đại tiếp nối như Graeme Souness, Roy Evans, Gerard Houllier, Rafa Benitez, Kenny Dalglish đều có về danh hiệu cho CLB, đương nhiên là trong chậm tiến độ mang mẫu cụp Champions League vào năm 2005. Liverpool góp mặt trong danh sách chỉ 22 CLB giành được danh hiệu ngừng thi côngĐây đề cập bắt đầu từ giải đấu này được khai sinh vào năm 1955. các keo nha cai hom nay va ngay mai mới nhất các giải đấu hấp dẫn

dù thế, ko sở hữu HLV nào trong số này mang thể gây dựng sự cai trị bền lâu trên nền móng cứng cáp của 1 danh hiệu. Nghi vấn sau đây cứ được lặp đi lặp lại: Liệu CLB này có đang bắt kịp có tốc độ của thế giới bóng đá, cả trong và ngoài sân cỏ không? Họ đã khát khao và nỗ lực nhưng điều Đó vẫn chưa đến. Bốn lần về nhì (lần cuối là vào năm 2014) là các gì phải chăng nhất mà Liverpool đạt được trong 26 năm tồn tại Premier League.

Trong suốt quá trình chậm tiến độ, CLB đã 10 lần thay HLV - trong khoảng Dalglish, Ronnie Moran tạm thời quyền 1 thời gian ngắn rồi tới Souness, Evans, Houllier được bổ nhiệm làm ruộng HLV sở hữu Evans, sau ngừng thi côngĐây Houllier nắm toàn quyền, kế đến là Benitez, Roy Hodgson, Dalglish, Rodgers và giờ là Klopp.

Đáng chú ý là mỗi lần Liverpool đến sắp sở hữu chức vô địch thì họ lại trượt xa vào năm tiếp theo: từ vựng trí thứ hai (1991) xuống thứ 6 (1992), từ thứ hai (2002) xuống thứ 5 (2003), trong khoảng thứ hai (2009) xuống thứ 7 (2010) và trong khoảng thứ hai (2014) xuống thứ 6 (2015).

các người chủ đã đẩy CLB vào tình cảnh khủng hoảng tài chính, chảy máu hào kiệt, lục sục nội bộ, tiếp quản thất bại và việc vững mạnh và di dời sân chuyển động huyền thoại, điều chậm triển khai đã làm câu chuyện về truyền thống bị xé toạc. Các lời lẽ từng 1 thời sở hữu ý nghĩa to to đã bị ném trả vào mặt các kẻ đi cùng. &Ldquo;Nếu bạn quán quân bạn sẽ là nhất. Nhưng giả dụ bạn về thứ 2, bạn chẳng là gì cả”.

Thất bại liên tiếp đã khiến CLB bị kết tội là đội bóng vĩ đại của kí vãng. Chẳng mang một chương mới nào để ăn mừng, các thành tích xưa cũ đã trở nên nhàm chán. Ngay cả hiện tại, việc trắng tay suốt bốn năm và chỉ có được 2 danh hiệu trong cả 1 thập kỷ là một thực tiễn thật u ám. Soi kèo Majadahonda vs Gijon, 01h00 ngày 9/10






L’accès et l’utilisation du forum sont réservés aux membres d'Aujourdhui.com.
Vous pouvez vous inscrire gratuitement en cliquant ici.


Si vous êtes déjà membre, connectez-vous ici :

Si vous avez oublié votre mot de passe, cliquez ici.