Forum forme et santé › Forme et sports

Avertissement : Les opinions exprimées dans ce forum sont celles des membres d'aujourdhui.com. Avant de suivre un conseil extrait d'une discussion, veuillez le valider avec votre médecin traitant !

Commenter ajouter aux favoris signaler un abus
Créer une nouvelle discussion
Commenter ajouter aux favoris signaler un abus
Créer une nouvelle discussion
Commenter ajouter aux favoris signaler un abus Créer une nouvelle discussion
posté par haigiacmo123 le 15-10-2018 à 09:34

Voir le profil

Nước Mỹ lẽ ra đã với thể quán quân World Cup, nếu…

 

Nào ai sở hữu thể biết được điều gì sẽ xảy ra, ví như đội tuyển Mỹ không bị cướp đi 1 bàn thắng trong trận tứ kết World Cup 2002 trước người Đức. các thông tin giai ma keo nha cai được chúng tôi cập nhật liên tục

Cho tới trước ngày 21 tháng 6 năm 2002, người mến mộ Mỹ chưa bao giờ chứng kiến đội tuyển bóng đá nam của họ lọt vào sâu đến như vậy tại 1 kì World Cup. Những chàng trai của xứ sở Cờ Hoa đã với một kì World Cup đầy mộng mơ lúc đánh bại ý trung nhân Đào Nha ở vòng bảng, vượt qua Mexico ở vòng 1/8 và rồi hiên ngang giành quyền vào chơi trận tứ kết để chạm trán đội tuyển Đức.

Bị dẫn trước sau hiệp một bởi bàn thắng của Michael Ballack, Mỹ đã với 1 hiệp 2 chơi lấn lướt hoàn toàn nhằm tìm kiếm bàn gỡ. Phút thứ 50, tiền vệ Claudio Reyna của Mỹ mang pha chọn vị trí cực kì thông minh sau tình huống đá phạt góc của người đồng đội Gregg Berhalter để đối mặt sở hữu thủ môn Oliver Kahn. Và mọi chuyện từ khi đây.

“Khi quả phạt góc đến, tôi tự đánh liều có bản thân mình để chuyển động từ vị trí giữa sân quen thuộc vào khu vực cấm địa” – Berhalter đề cập lại. &Ldquo;Rồi quả bóng sắm ngay tới vị trí mà tôi chọn và thế là tôi đưa chân trái ra để cố thực hiện pha dứt điểm. Đó là một cú chạm bóng thấp của tôi, bóng đi về phía khung thành, đánh bại được thủ môn [Oliver Kahn], nhưng rồi lại bị cản lại ngay trên vạch vôi bởi cánh tay của [tiền vệ người Đức] Torsten Frings.”Việc bóng chạm vào tay của Frings làm cho bàn thắng không đến sở hữu đội Mỹ là điều không cần phải tranh luận, nhưng liệu lẽ ra Đó có phải là 1 pha thổi penalty và cần có 1 dòng thẻ đỏ được rút ra? Và trọng tài Hugh Dallas, người bắt chính cuộc đấu đã kể ko. &Quot;Một lỗi chỉ sở hữu thể được đưa ra nếu như chậm tiến độ là cố ý sử dụng tay chạm bóng, còn bóng sắm đến tay thì không", trọng tài người Scotland nhắc có Sunday Mail. 

Ông cũng cho biết mình đã sở hữu "một góc nhìn cực kì rõ ràng" ở tình huống Đó, dù rằng video quay chậm cho thấy có tới năm cầu thủ đứng chắn giữa ông và sự cố đề cập trên. (UEFA, liên đoàn quản lý của Dallas, sau chậm triển khai đã từ khước không cho ông tham gia bình luận về vụ việc này). Trọng tài người Anh, ông Howard Webb, người đã từng cầm còi ở cả các trận chung kết World Cup và Champions League, lại với sự nhìn nhận khác về tình huống này. 

Vào thời điểm Webb trở nên một trọng tài quốc tế vào năm 2005, Dallas (khi đấy đã nghỉ hưu) là người cố vấn cho ông trong 1 năm. Webb cho biết: "Đây là 1 sự kiện nức danh, nhưng tôi ko nghĩ tôi đã thảo luận có ông ấy về vụ chậm tiến độ. Nhưng kết quả chính xác phải là một quả phạt đền được thổi cho việc dùng tay trong vòng cấm, và thẻ đỏ cho việc ngăn cản một bàn thắng rõ ràng.”Những điều luật không phải mang thay đổi nào từ khi năm 2002, cho nên Webb kể thêm: “Đó chẳng phải là 1 quyết định đúng đắn cho pha xử lý của Frings. Hẳn nhiên nó ko giống như những gì mà Luis Suarez đã khiến ở World Cup 2010 trong trận gặp Ghana. Khi Đó cậu ta đã chủ động tiêu dùng tay để đẩy quả bóng ra nên thẻ đỏ và penalty là đương nhiên. 

1 cảnh huống dùng tay chơi bóng được tính lúc cầu thủ cố ý khiến cho điều chậm tiến độ, nhưng ở trường hợp bóng bay tới và cầu thủ với nhân tố đi lại nhẹ theo bóng – hoặc thậm chí ko rút tay lại để tránh chạm vào bóng – trọng tài sau chậm tiến độ hoàn toàn có thể thổi phạt cầu thủ để bóng chạm tay". các dự đoán tỉ số aff cup mới nhất các giải đấu hấp dẫn

Vậy nghi vấn đặt ra, nếu mọi chuyện được tổ chức như ý kiến của trọng tài Howard Webb, điều gì sở hữu thể xảy đến sau đó? Tính trong khoảng thời điểm năm 1966, với đến 81% những pha đá phạt đền ở World Cup được thực hiện thành công. Thủ môn Oliver Kahn sở hữu thể chơi lý tưởng, nhưng khả năng Mỹ với thể gỡ hòa là rất cao.Và sau chậm tiến độ, họ hoàn toàn có thể đánh bại Đức sở hữu lợi thế được chơi hơn người trong quãng thời kì lên tới 70 phút, bao gồm cả hiệp phụ giả dụ cần. Cần biết rằng ở trận đấu này, lúc hai đội ngang bằng quân số, tỉ lệ số pha dứt điểm của Mỹ so với Đức là 11:6. Tập huấn viên Bruce Arena cho biết cơ hội thắng lợi của Mỹ sẽ nổi bật hơn mức 50-50 giả dụ trọng tài với quyết định xác thực hơn. 

Còn sở hữu Landon Donovan, tiền đạo khi chậm triển khai mới 20 tuổi, cho biết: “Nếu chúng tôi là một đội bóng to, mang thể trọng tài đã cắt còi. Khi chúng tôi đối đầu với rất nhiều những đội, cơ hôi thắng trận sẽ là 75 tới 80%. Nhưng khi gặp những đội bóng lớn như Đức hay Brazil, tôi có lẽ đặt nó ở mức 50-50. Chúng tôi đủ sáng tạo để hiểu cần phải chơi có tiện thể trận phòng vệ chặt chẽ và tận dụng thời cơ làm bàn ở các tình huống cố định. Còn nếu ko, vẫn có thể kéo cuộc chiến đến loạt đá penalty. Lúc ngừng thi côngĐây cơ hội giành chiến thắng là 50-50".

Và liệu mang ai ngừng thi côngĐây đặt thắc mắc sẽ ra sao ví như Mỹ đánh bại Đức ở tứ kết World Cup năm đó? Lúc chậm triển khai, đối thủ của họ ở vòng bán kết sẽ là đồng chủ nhà Hàn Quốc, đội bóng mà họ từng hòa 1-1 ở vòng bảng và đánh bại sở hữu tỉ số 2-1 tại Gold Cup 2002. 

hẳn nhiên có 1 điều đáng lưu tâm ngừng thi côngĐây là HLV Arena sẽ chỉ với 14 cầu thủ đủ điều kiện ra sân, còn lại sẽ là sự vắng mặt bởi án treo giò (Berhalter, Pablo Mastroeni, Eddie Pape) và chấn thương (Jeff Agoos, Steve Cherundolo, Joe-Max Moore) nếu như được quyền chơi tại bán kết. Soi kèo Timore Leste vs Philippines, 19h00 ngày 17/11 - AFF Suzuki Cup 2018






L’accès et l’utilisation du forum sont réservés aux membres d'Aujourdhui.com.
Vous pouvez vous inscrire gratuitement en cliquant ici.


Si vous êtes déjà membre, connectez-vous ici :

Si vous avez oublié votre mot de passe, cliquez ici.