Forum forme et santé › Forme et sports

Avertissement : Les opinions exprimées dans ce forum sont celles des membres d'aujourdhui.com. Avant de suivre un conseil extrait d'une discussion, veuillez le valider avec votre médecin traitant !

Commenter ajouter aux favoris signaler un abus
Créer une nouvelle discussion
Commenter ajouter aux favoris signaler un abus
Créer une nouvelle discussion
Commenter ajouter aux favoris signaler un abus Créer une nouvelle discussion
posté par teambongda1 le 23-10-2018 à 03:20

Voir le profil

Lieu Ha Lan co the vuot qua duoc doi Phap hung manh

Rất có thể thấy rằng tại giải thi đấu giao hữu quốc tế lần này thì đội bóng tới từ nước Pháp với Hà Lan sẽ đóng góp một màn thi đấu đáng mong chờ tại sân hoạt động khét tiếng Stade de France. Dự đoán trận đấu này hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều thú vị cho người hâm mộ bóng đá. Lịch thi đấu trận này sẽ diễn ra vào lúc 1h45 phút theo giờ VN vào ngày 10 – 9 – 2018.

Hiện tại, theo như trang trusteddebian nhận định, hầu như tất cả mọi người đều biết rằng Pháp là đội tuyển vô địch World Cup 2018, trong khi Hà Lan lại chỉ là là cái tên khá mờ nhạt và ít được chú ý trong những năm trở lại đây bởi thành tích mà họ mang lại không mấy nổi bật. Vậy nên theo tư duy chung thì khá nhiều người đã có phần nhận định phần thắng sẽ nghiêng về đội tuyển Pháp. Trong khi huấn luyện viên Ronald Koeman cho rằng Pháp vô địch nhưng đó là quá khứ rồi, thực tại trước mắt chưa nói lên được gì cả. Tất cả sẽ còn là dấu chấm hỏi.

Trong trận chiến với đội tuyển Pháp ngày ngày 10/9, các chàng trai áo màu da cam có mục tiêu phải đánh bại được đội tuyển pháp thì mới có cơ hội ngăn chức vô địch của họ và đồng thời tạo cơ hội thăng tiến trên bảng xếp hạng của mình. Còn đối với đội bóng đến từ nước Pháp, nếu họ không thể kiểm soát hoặc làm chủ được thế trận thì ước mơ trở thành nhà vô địch tại giải giao hữu quốc tế (National League) sẽ trở nên bấp bênh và khó khăn hơn.

Điểm một chút lại về trận hòa với đội tuyển Đức – Pháp, mặc dù mùa trước, họ là đội tuyển ở top đầu với màn thể hiện rất tốt thì trong mùa giải này họ lại bộc lộ sự thiếu bản lĩnh. Trong trận đấu, Đức để xuất hiện quá nhiều sơ hở không đáng khiến cho Pháp có cơ hội khai thác triệt để. Bởi nếu các chàng trai của Đức đều xuất sắc được như Areola thì có lẽ Pháp đã kết thúc thảm hại.

Còn đối với các chàng trai vô địch world cup năm nay thì sao, còn rất nhiều cầu thủ như Mbappe, Antonie Griezmann hay Olivier Giroud, họ có một điểm chung đều chưa phát huy được hết khả năng của mình trong quá trình kiểm soát bóng và áp sát đối thủ. Thậm chí, họ còn vô tình để lộ ra nhiều yếu điểm. Nhiều người cho rằng, do đây chỉ là trận đá giao hữu nên họ chưa thể hiện được hết thực lực của mình. Mặc dù vậy thì có thế nào, vấn đề đáng quan ngại này sẽ cần được Deschamps – huấn luyện viên của họ khắc phục càng sớm càng tốt.

Qua đây có thể thấy, trong khi đội tuyển Pháp chỉ có một vài nhược điểm về kiểm soát trận đấu, thì các chàng trai người Hà Lan lại đang phải gặp nhiều vất vả hơn khi bước vào thời kỳ chuyển giao sang thế hệ mới. Có khá nhiều cầu thủ đã đến tuổi cần được nghỉ ngơi và thay bằng những tài năng trẻ sở hữu nhiều nhiệt huyết và bản lĩnh hơn. Đến thời điểm hiện tại chỉ còn có Ryan Babel hay Kevin Strootman là 2 cầu thủ nhiều tuổi nhất tại đội tuyển Hà Lan. Sự chuyển giao này sẽ góp phần dồn áp lực lên huấn luyện viên của họ nhiều hơn rất nhiều bởi đơn giản họ sẽ phải bỏ ra rất nhiều thời gian nữa để củng cố đội hình hiện tại và đưa đội bóng vào một quy cũ. Từ thời điểm thay đổi HLV mới, đội bóng đã có nhiều khởi sắc theo chiều hướng tích cực hơn trong thi đấu, họ đang dần có dấu hiệu của một đội bóng có tiềm năng trở thành một trong những “ông lớn”. Mục tiêu quan trọng nhất tại thời điểm hiện tại của hầu hết các đội bóng là chuẩn bị tốt hơn cho mùa Euro sắp tới. Muốn làm được điều đó họ thì các cầu thủ phải giữ được phong độ trong những trận đá giao hữu, đặc biệt là trận đấu ngày 10/9 này.


Dự kiến về đội hình
Có thể thấy, trước thềm trận đấu, những thông tin về hội hình sẽ còn là dấu chấm hỏi, kết quả thi đấu gần đây nhất sẽ phần nào giúp người hâm mộ bóng đá nhận định kèo bóng đã dễ dàng hơn và chuẩn xác hơn.

Pháp: Pavard, Areola, Mbappe, Varane,  Mendy, Umtiti, Pogba, Matuidi,  Griezmann,Kante, Giroud.

Hà Lan: Cillessen,  Blind, Strootman, Kluivert, Van Dijk,  Wijnaldum, Van Aanholt;  Depay, De Ligt, Janmaat, Babel.

Kết quả gần đây:
– Đội bóng Pháp đã từng thất bại những 12 lần liên tiếp nhau trong mọi đấu trường.

– Đội bóng Hà Lan trong những trận gần đây nhất đã bị ghi bàn những 4 bàn liên tiếp nhau

Các chuyên gia nhận định dự đoán tỷ số của trận đấu lần này sẽ là 3 – 1 với tỷ số nghiêng về đội tuyển Pháp. Xét về thành tích phong độ thi đấu gần đây nhất nhận địnhnày cũng khá là hợp lý. Còn kết quả thực tế thế nào, chúng ta đều phải đợi cả 2 đội bóng thực chiến trực tiếp với nhau. Đội bóng Hà Lan vẫn cần có nhiều hy vọng lớn trong hành trình giành chiến thắng trước Pháp để có thể chinh phục giấc mơ to lớn hơn.

Nhận định kèo Pháp – Hà Lan (Giải giao hữu Quốc tế)

Nguồn: http://trusteddebian.org/nhan-dinh-keo-phap-ha-lan-giai-giao-huu-quoc-te/






L’accès et l’utilisation du forum sont réservés aux membres d'Aujourdhui.com.
Vous pouvez vous inscrire gratuitement en cliquant ici.


Si vous êtes déjà membre, connectez-vous ici :

Si vous avez oublié votre mot de passe, cliquez ici.