Forum forme et santé › Forme et sports

Avertissement : Les opinions exprimées dans ce forum sont celles des membres d'aujourdhui.com. Avant de suivre un conseil extrait d'une discussion, veuillez le valider avec votre médecin traitant !

Commenter ajouter aux favoris signaler un abus
Créer une nouvelle discussion
Commenter ajouter aux favoris signaler un abus
Créer une nouvelle discussion
Commenter ajouter aux favoris signaler un abus Créer une nouvelle discussion
posté par ducmessi3792 le 29-10-2018 à 09:09

Voir le profil

Những cặp vợ chồng cầu thủ nổi tiếng

Nhiều cầu thủ bóng đá nhờ có tài năng ngoài sân cỏ cộng với vẻ ngoài sáng sủa bóng loáng nên họ dễ dàng lừa được những nàng Wags nóng bỏng. Sau đây là những cô vợ nổi tiếng của những cầu thủ tài năng nhất thế giới.

Bastian schweinsteiger - Ana Ivanovic

Cựu ngôi sao bóng đá Đức và câu lạc bộ Bayern Munich đã bén duyên với “nữ hoàng” của làng quần vợt thế giới  hồi năm 2015 - Ana Ivanovic. Đến nay cả hai đã kết hôn mà có với nhau một cậu con trai. Nhờ vậy mà bastian được liệt vào danh sách những cầu thủ có vợ là người nổi tiếng. Bạn có thể tham khảo thêm tại: http://blinkingdot.com/cau-thu-co-vo-la-nguoi-noi-tieng/

Ngôi sao quần vợt Ana Ivanovic không còn quá xa lạ với người hâm mộ banh nỉ, cô quá nổi tiếng và từng đạt vị trí số 1 trong bảng xếp hạng quần vợt thế giới WTA cùng với thành tích giành 3 giải Grandslam gồm Úc mở rộng, Pháp mở rộng và giải đấu trên mặt sân đất nện Spain Openship.

Còn chồng của Ana, Bastian schweinsteiger là cầu thủ kỳ cựu từ khi còn khoác màu áo của đội tuyển Đức và câu lạc bộ Bayern Munich. Thành tích tốt nhất của Bastian là cùng với tuyển Đức lọt vào đến tận trận chung kết World Cup 2014 và giúp clb Bayern Munich giành cú ăn 3 thần thánh mùa giải 2012/2013 gồm Bundeslia, Champions League, DFP Pokal.

Vào cuối sự nghiệp, Bastian chuyển sang Manchester United, việc thi đấu không thành công và xảy ra bất hòa với Mourinho đã khiến anh cũng sớm bị đuổi khỏi MU.

Cristiano Ronaldo- Geogrina Rodriguez

Cặp đôi này đến với nhau ngay sau khi Ronaldo chia tay Irina Shayk, Geogrina khi đó vẫn là một cô sinh viên 23 tuổi, vẫn còn đang tuổi dậy thì.

Kết quả của mối tình này là Geogrina hồi tháng 5 hạ sinh cho Ronaldo một đứa con, cũng nhờ mối quan hệ tình cảm với Ronaldo mà tên tuổi của Geogrina nổi như cồn, cô liên tiếp nhận được những hợp đồng đóng phim, quảng cáo với hàng tỷ đô la, nâng thu nhập của cô lên hàng cao nhất trong giới người mẫu.

Có tin đồn từ các tờ báo uy tín là vào cuối năm nay. Sau khi Ronaldo đến Juventus và ổn định cuộc sống của mình tại Turin thì cặp đôi sẽ kết hôn, nếu quả đúng như vậy thì anh sẽ chính thức chấm dứt cuộc đời độc thân của mình và có kết cục cuộc đời tốt đẹp như robin van persie, xem thêm về tiểu sử của van persie tại: http://pobosoft.com/tieu-su-robin-van-perie/

Iker Casillas- Sara Cabalero 

Cặp đôi người Tây Ban Nha nổi tiếng từ năm 2010 khi cả 2 còn chưa chính thức công khai muốn quan hệ. Sau khi World Cup 2010 trên đất Nam Phi kết thúc, Tây Ban Nha của Iker Casillas mùa giải này đã giành chức vô địch, lúc này, Sara đang là một phóng viên truyền hình và có cuộc phỏng vấn trực tiếp với Casillas, chàng thủ môn người Tây Ban Nha khi đó đã không dấu nổi cảm xúc mà ập đến ôm hôn nàng một cách say đắm trên sóng truyền hình. Cũng chính từ lúc này mà cả thế giới mới biết đến chuyện tình tai tiếng giữa 2 người.

Ở Tây ban nha, Sara là một phóng viên rất nổi tiếng, ở xứ sở đấu bò không ai là không biết đến cô, ngoài ra cô còn sở hữu một nhãn hiệu thời trang của riêng mình ở trung tâm thành phố Madrid.

Về Sara Cabalero, cô vốn tốt nghiệp chuyên ngành kinh tế của Học Viện Kinh Tế Madrid, nhưng không làm theo ngành học mà cô lại quyết định chuyển hướng trở thành một phóng viên thể thao của  Đài Truyền Hình Spains Television. Theo cuốn tự truyện, cô và Casillas bắt đầu tìm hiểu nhau từ năm  2009, Sara vốn là một Fan hâm mộ lâu năm của Real Madrid, sau khi Real để thua trước Barcelona, Sara đã phỏng vấn Casillas và 2 người bắt đầu yêu nhau kể từ đây.

David Beckham – Victoria Beckham

Cặp vợ chồng trẻ nhà Beckham từ lâu đã là một trong những cặp đôi nổi tiếng nhất trên thế giới. Đồng thời với độ nổi tiếng của cả 2 vợ chồng, cặp đôi này cũng đang sở hữu danh vị là cặp vợ chồng giàu có nhất trong giới Showbiz, ước tính tổng khối tài sản nhà Beckham có giá trị lên đến hàng tỷ đô la. Sánh với những siêu tỷ phú hàng đầu như: Bill Gates, Mark Zukenberg….

Vào những năm 1990, Victoria là một trong năm thành viên của nhóm nhạc đình đám Spice Girls- nhóm nhạc luôn đốt tung phòng vé của mọi đối thủ âm nhạc thời bấy giờ.

Bên cạnh đó, phu nhân Victoria Beckham còn là một người phụ nữ quyền lực với quyền sở hữu thương hiệu thời trang riêng Victoria nổi tiếng khắp toàn cầu. Victoria thường xuyên được tạp chí The Times bầu chọn nằm trong Top 100 người phụ nữ có sức ảnh hưởng và Beckham cũng là một trong những cầu thủ đóng phim thành công nhất trên thế giới.






L’accès et l’utilisation du forum sont réservés aux membres d'Aujourdhui.com.
Vous pouvez vous inscrire gratuitement en cliquant ici.


Si vous êtes déjà membre, connectez-vous ici :

Si vous avez oublié votre mot de passe, cliquez ici.