Forum forme et santé › Forme et sports

Avertissement : Les opinions exprimées dans ce forum sont celles des membres d'aujourdhui.com. Avant de suivre un conseil extrait d'une discussion, veuillez le valider avec votre médecin traitant !

Commenter ajouter aux favoris signaler un abus
Créer une nouvelle discussion
Commenter ajouter aux favoris signaler un abus
Créer une nouvelle discussion
Commenter ajouter aux favoris signaler un abus Créer une nouvelle discussion
posté par teambongda1 le 07-11-2018 à 05:19

Voir le profil

DT Lao quet co diem truoc Viet Nam ngay ra quan tai lich thi dau aff cup bongda365

Trao đổi với phóng viên báo chí, chủ tịch Liên đoàn bóng đá tổ quốc Lào Viphet Sihachak cho biết: “Đội tuyển Lào hiện đã chuẩn bị sẵn sàng 100% cho trận đấu tới đây tại DT Lao quet co diem truoc Viet Nam ngay ra quân tại lich thi dau aff cup bongda365 gặp đội tuyển việt nam tương tự như toàn bộ AFF Suzuki Cup. Đội tuyển Lào hiện nay có tuổi đời còn rất trẻ vì chúng tôi chọn toàn cầu thủ trẻ, người lớn tuổi nhất là 30 và cầu thủ trẻ nhất là 18 tuổi.

Tại Lào hiện chỉ có 8 đội bóng và con số cầu thủ của Lào cũng ít hơn việt nam. Nhưng tôi nghĩ rằng lần này Lào có cơ hội tốt vì giải AFF Suzuki Cup lần này thi đấu theo thể thức sân nhà, sân khách. Do đó, Lào cũng đều có thời cơ để giành thành công trước đội tuyển VN khi chúng tôi hữu dụng thế sân nhà".

Trước thắc mắc về sự việc gian khổ cho giới truyền thông media trong những việc tiếp cận và khám phá thông tin về đội tuyển Lào sẵn sàng cho lich thi dau aff cup bongda365, chủ tịch Viphet Sihachak cho biết: “Không phải không có thông báo, đội tuyển quốc gia Lào cũng có thể có thông tin trên truyền thông và xã hội. Mặc dù báo chí không cung cấp thông tin nhiều nhưng truyền thông media cộng đồng đưa tin về đội tuyển Lào liên tiếp, quảng bá tiếp tục. Đào tạo và giảng dạy viên & đội tuyển là trọn vẹn mới, đội chỉ tập trung được một tháng, nhưng huấn luyện viên được xem là người giỏi trong ASEAN tới từ Singapore, từng dẫn dắt đội tuyển non sông Singapore tại AFF Suzuki Cup. Chúng tôi chọn vị đào tạo viên này là để cách tân và phát triển đội bóng Lào, còn giải đấu lần này chúng tôi không tạo sức ép gì”.

Trong buổi tập thứ nhất của nước ta tại Lào chiều nay, đã có không ít phóng viên nước chủ nhà đến theo dõi. Lần này, để giữ bí ẩn, thầy Park không sử dụng chiêu thức đổi số áo của các tuyển thủ nữa, mà ông cho toàn đội mặc áo không số, không tên. Với cách này, truyền thông & giới chuyên môn của đội tuyển Lào sẽ gặp ít nhiều gian truân khi theo dõi những cầu thủ việt nam. Với việc tên nhiều tuyển thủ việt nam giống nhau, thậm chí trung vệ & thủ môn còn trùng trọn vẹn tên (Bùi Tiến Dũng), truyền thông media ĐNÁ đã không hề ít lần nhầm lẫn.






L’accès et l’utilisation du forum sont réservés aux membres d'Aujourdhui.com.
Vous pouvez vous inscrire gratuitement en cliquant ici.


Si vous êtes déjà membre, connectez-vous ici :

Si vous avez oublié votre mot de passe, cliquez ici.