Forum forme et santé › Forme et sports

Avertissement : Les opinions exprimées dans ce forum sont celles des membres d'aujourdhui.com. Avant de suivre un conseil extrait d'une discussion, veuillez le valider avec votre médecin traitant !

Commenter ajouter aux favoris signaler un abus
Créer une nouvelle discussion
Commenter ajouter aux favoris signaler un abus
Créer une nouvelle discussion
Commenter ajouter aux favoris signaler un abus Créer une nouvelle discussion
posté par ducmessi3792 le 07-11-2018 à 09:19

Voir le profil

Fox Sports và ESPN dự đoán Việt Nam vô địch AFF 2018

John Duerden, cây bút bình luận bóng đá nổi danh của kênh ESPN, tin tưởng đội tuyển Việt Nam sẽ lên ngôi tại AFF Suzuki Cup 2018 bởi đối thủ xứng tầm nhất trong khu vực là Thái Lan không sở hữu được lực lượng mạnh nhất tại giải lần này. Ngoài tin này thì bảng xếp hạng aff cup 2018 bongda365.com cũng sẽ là thông tin hot nhất tại kỳ aff cup lần này

Trong bài viết mới đây, John Duerden nhận định: "Thái Lan không thể triệu tập 4 rường cột đang thi đấu ở Bỉ và Nhật Bản gồm thủ môn Kawin Thamsatchanan, hậu vệ Theerathon Bunmathan, tiền vệ Channathip Songkrasin và trung phong Teerasil Dangda. Do AFF Cup ko thuộc hệ thống thi đấu chính thức của FIFA nên các CLB không nhất mực phải trả cầu thủ về chơi cho đội tuyển quốc gia. Đây là cơ hội để đội bóng số 2 trong khu vực là Việt Nam, sở hữu việc sở hữu hồ hết tuấn kiệt ở hàng công, hoàn toàn có cơ hội tái hiện thành công 10 năm trước.

cố nhiên, tuyển Việt Nam cần chú ý hơn và gia cố mạnh mẽ hàng phòng vệ để biến thời cơ thành hiện thực. Vấn đề độc nhất vô nhị làm cho khả năng giành thắng lợi cao nhất của đội tuyển Việt Nam bị nghi ngờ là việc họ không thi đấu trận giao hữu nào trước thềm AFF Cup 2018. 4 Trận đá tập có các CLB Hàn Quốc trong chuyến tập huấn kéo dài 2 tuần ở xứ sở Kim chi để chuẩn bị cho giải đấu xem ra là quá ít. Đội bóng này được dẫn dắt bởi HLV Park Hang Seo, người được mệnh danh là "Guus Hiddink của Hàn Quốc". Ông giúp U23 Việt Nam gặt hái thành tích khó tin ở trường đấu châu lục và chiến thuật thực dụng của Park Hang-seo đã và đang giúp đội bóng áo đỏ trở thành đáng gờm hơn trước phần nhiều."

nhắc đến các đối thủ bảng A, John Duerden cho rằng tuyển Malaysia phổ biến khả năng sẽ giành vé đi tiếp bất chấp sự nổi lên của Myanmar, trong khi Campuchia và Lào sẽ thủ phận "lót đường".

trong khi ấy, bài viết của tác giả Martin Martinez trên trang Fox Sports Asia đã cảnh báo thầy trò HLV Park Hang Seo về "vết xe đổ" trong quá khứ bởi diễn ra từ sau lúc giành chức quán quân năm 2008, đội tuyển Việt Nam đã 3 lần bị chiếc cay đắng ở vòng bán kết những năm 2010, 2014 và 2016.






L’accès et l’utilisation du forum sont réservés aux membres d'Aujourdhui.com.
Vous pouvez vous inscrire gratuitement en cliquant ici.


Si vous êtes déjà membre, connectez-vous ici :

Si vous avez oublié votre mot de passe, cliquez ici.