Forum forme et santé › Forme et sports

Avertissement : Les opinions exprimées dans ce forum sont celles des membres d'aujourdhui.com. Avant de suivre un conseil extrait d'une discussion, veuillez le valider avec votre médecin traitant !

Commenter ajouter aux favoris signaler un abus
Créer une nouvelle discussion
Commenter ajouter aux favoris signaler un abus
Créer une nouvelle discussion
Commenter ajouter aux favoris signaler un abus Créer une nouvelle discussion
posté par ducmessi3792 le 09-11-2018 à 09:37

Voir le profil

Du thang dam, HLV Park Hang Seo van giau bai cuc tot

Suốt 90 phút trận mở màn sở hữu ĐT Lào, ĐT Việt Nam hoàn toàn chiếm giữ thế trận. Báo cáo từ trang chủ AFF Cup 2018cho thấy, các học trò của HLV Park Hang Seo cầm bóng đến 79,8%, trong khi đội chủ nhà chỉ mang 20,2% thời lượng bóng, chính yếu để hóa giải các đợt tiến công của ĐT Việt Nam.

Vậy nhưng, kỳ thực đây không hề cuộc chiến ĐT Việt Nam tạo ra quá rộng rãi thời cơ ăn bàn. Các bàn thắng của “Những ngôi sao vàng” chủ yếu xuất hành trong khoảng những cảnh huống cá nhân. Bàn mở tỷ số, Công Phượng tung ra cú dứt điểm xứng đáng với điểm 10. Tương tự là bàn ấn định tỷ số 3-0 của Nguyễn quang quẻ Hải. Bàn thứ 2 của Anh Đức cũng vậy, 1 pha điền vào chỗ trống đơn thuần.

Về căn bản, những mảng miếng của ĐT Việt Nam chưa hề lộ ra. Vậy nhưng các học trò của HLV Park Hang Seo vẫn thu về kết quả tối đa: 3 điểm và ngôi đầu bảng A.

trong khoảng góc độ NHM, thì chiến thắng này chưa khiến đám đông cảm thấy “đã” so sở hữu những chờ đợi mòn mỏi suốt 2 năm để được chứng kiến giải đấu số một Đông Nam Á. Bên cạnh đó, trên giác độ chuyên môn thì chiến thắng nhẹ nhõm và mang phần nhàm chán này thiết yếu cho cả một chặng tuyến phố phía trước của ĐT Việt Nam, trong hành trình chinh phục AFF Cup2018. Nếu bạn là người quan tâm đến giải aff cup thì có thể xem bảng xếp hạng aff cup 2018 bongda365 trên nhiều trang tin thể thao lớn

vững chắc ĐT Malaysia và HLV Tan Cheng Hoe sẽ nghiên cứu rất kỹ lối chơi của ĐT Việt Nam trong giai đoạn chuẩn bị cho trận đại chiến ở Mỹ Đình ngày 16/11. Đây là trận đấu có tính chất bản lề, được hy vọng sẽ phân ngôi thứ cho bảng A.






L’accès et l’utilisation du forum sont réservés aux membres d'Aujourdhui.com.
Vous pouvez vous inscrire gratuitement en cliquant ici.


Si vous êtes déjà membre, connectez-vous ici :

Si vous avez oublié votre mot de passe, cliquez ici.