Forum forme et santé › Forme et sports

Avertissement : Les opinions exprimées dans ce forum sont celles des membres d'aujourdhui.com. Avant de suivre un conseil extrait d'une discussion, veuillez le valider avec votre médecin traitant !

Commenter ajouter aux favoris signaler un abus
Créer une nouvelle discussion
Commenter ajouter aux favoris signaler un abus
Créer une nouvelle discussion
Commenter ajouter aux favoris signaler un abus Créer une nouvelle discussion
posté par ducmessi3792 le 13-11-2018 à 04:35

Voir le profil

Danh sach nhung trong tai xinh dep nhat hien nay

Những vị trọng tài trong môn bóng đá được gọi vui là cha là mẹ vì họ là những người cầm cân nảy mực trong mỗi trận đấu, mỗi quyết định của trọng tài có thể ảnh hưởng đến số phận của trận đấu. Bài viết này điểm danh những nữ trọng tài xinh đẹp nhất hiện nay.

Henry Kate

http://americastarbooks.com đã đăng thông tin rằng Kate là nữ trọng tài rất nổi tiếng tại Anh, cô tốt nghiệp trường đại học thể dục thể nao Norman Osbon, trước khi trở thành trọng tài, Kate từng là một cô giáo dạy Gym và bộ môn thể dục tại một trường trung học ở Anh.

Sau đó cô thử sức với nghề diễn viên nhưng không thành công, nghề trọng tài đến với Kate khá ngẫu nhiên khi cô cùng gia đình theo dõi một trận đấu bóng đá giữa Chelsea và Norwich City năm 2009, từ đó cô mới nảy sịnh niềm đam mê với sân cỏ và quyết theo đuổi sự nghiệp trọng tài.

Năm nay đã 33 tuổi, Kate đã bắt chính tổng cộng trên dưới 70 trận tại các giải đấu trực thuộc Liên Đoàn Bóng Đá Thế Giới. Đáng kể nhất trong đó là World Cup bóng đá nữ năm  2011, mùa giải mà cô chính là trọng tài bắt chính trận chung kết giữa Nhật Bản và Mỹ.

Ngoài ra, cô cũng được phân công nhiệm vụ làm trọng tài bàn của giải Ngoại Hạng Anh tại nhiều trận đấu khác nhau. Nhờ sở hữu thân hình nóng bỏng và Sexy, phong cách ăn mặc thoáng đãng khiêu dâm của Kate thường xuyên khiến Kate phải đỏ mặt.

Alisa Movona

Nữ trọng tài năm nay mới 25 tuổi, cô là người Canada gốc Nga, Alisa tốt nghiệp trường đại học công nghệ Mosscow với bằng kỹ sư loại ưu.

Nếu bạn theo dõi các trận đấu ở các giải World Cup giành cho nữa thì Alisa Monova là cái tên rất được mọi người quan tâm. Bằng chứng là sự nổi tiếng trên các trang mạng xã hội khi cô sở hữu đến 25000 lượt theo dõi trên Facebook hay Twiter.

Alisa từng bắt chính tổng cộng tất cả 20 trận trong sự nghiệp cầm còi của mình, điều đặc biệt là việc cô đến với nghề trọng tài chỉ là sở thích cá nhân và đây cũng chỉ là nghề tay trái của cô. 

Lý do Alisa nổi tiếng không chỉ bởi cô là một trọng tài mà còn là việc sở hữu một thân hình nóng bỏng, đủ sức thu hút mọi ánh nhìn của các đấng mày râu. Cô cũng từng làm trọng tài biên cho một trận đấu ở Ngoại Hạng Anh, đồng thời cũng là Fan ruột của Manchester United. Xem thêm về những trọng tài nữ xinh đẹp nhất tại: http://americastarbooks.com/nu-trong-tai-xinh-dep/

Cartirine Murphie

Vị trọng tài nổi tiếng người Mỹ, từng cầm còi trong trận đấu giữa đội tuyển nữ Nhật Bản và tuyển nữ Thụy Điển tại vòng 16 đội World Cup bóng đá nữ năm 2015.

Murphie năm nay mới chỉ 28 tuổi và tốt nghiệp chuyên ngành kế toán đại đại học Orlando Hoa Kỳ với tấm bằng thạc sĩ tại trường đại học quản trị kinh doanh ở Silicon Valey. Ngoài là một trọng tài trong các trận đấu thì cô cũng tự mở cho mình một Shop thời trang ngay trên đại lộ Cambridge.

Murphie bén duyên với nghề trọng tài khi cô có dịp tham dự vào một chương trình Game Show bóng đá trên truyền hình BBC.

Bắt đầu nổi tiếng với chương trình này, cô tham gia cầm còi tại một số trận đấu tại giải bóng đá nhà nghề Mỹ MLS, nơi cô đóng vai trò là trọng tài biên. Sau đó, với tài năng của mình, Murphi được chỉ định bắt chính 12 trận đấu chuyên nghiệp và được những trọng tài nam đánh giá rất cao về khả năng chuyên môn và tất nhiên là cả thân hình nóng bỏng khiêu dâm nữa.

Kimberly Slow

Nữ trọng tài nổi tiếng người Italia đồng thời cũng là một doanh nhân và thường xuyên được bắt chính một số trận đấu ở giải vô địch Italia giành cho các câu lạc bộ nữ.

Slow năm nay chỉ mới 24 tuổi, dù chưa sở hữu số lần cầm còi quá nhiều nhưng không ai có thể phủ nhận được tài năng và nhan sắc xinh đẹp hiếm có khó tìm của cô.

Slow tốt nghiệp đại học kinh tế Valtican - một trường đại học nổi tiếng bậc nhất của nước Ý. Nữ trọng tài nhờ sở hữu vẻ đẹp nóng bỏng sexy nên đã thu hút một lượng khủng Follow trên Instagram và Twiter. Thân hình nóng bóng cũng giúp cô kiếm về được những bản hợp đồng đóng quảng cáo lắm tiền cho nhiều hang thời trang, mỹ phẩm nổi tiếng.

Slow là một Tifosi Milano chính hiệu với tình yêu cháy bóng với câu lạc bộ Ý AC Milan kể từ khi là một cô bé. Thần tượng của Slow là Kaka và Andre Schevchenko – những ngôi sao thuộc thế hệ vàng của Ac Milan. Xem thêm các thông tin bóng đá thể thao mới nhất tại: https://ducmessi3792.quora.com/






L’accès et l’utilisation du forum sont réservés aux membres d'Aujourdhui.com.
Vous pouvez vous inscrire gratuitement en cliquant ici.


Si vous êtes déjà membre, connectez-vous ici :

Si vous avez oublié votre mot de passe, cliquez ici.