Forum forme et santé › Forme et sports

Avertissement : Les opinions exprimées dans ce forum sont celles des membres d'aujourdhui.com. Avant de suivre un conseil extrait d'une discussion, veuillez le valider avec votre médecin traitant !

Commenter ajouter aux favoris signaler un abus
Créer une nouvelle discussion
Commenter ajouter aux favoris signaler un abus
Créer une nouvelle discussion
Commenter ajouter aux favoris signaler un abus Créer une nouvelle discussion
posté par baloteli le 17-11-2018 à 02:22

Voir le profil

Nhung loai thuc pham it calo giup giam can an toan

Bạn đang muốn giảm cân nhưng lại không biết nên ăn mẫu thực phẩm nào cho an toàn. Vậy hãy nghĩ ngay tới những thực phẩm ít calo, những thực phẩm này giúp cho bạn thực hiện tốt chế độ giảm cân mà lại đảm bảo không bị thiếu chất dinh dưỡng. Bên cạnh đó thì chế độ ăn eat clean bodyngon.com cũng là tin đang được báo chí nhắc đến rất nhiều

Sau đây là danh sách những thực phẩm ít calo mà bạn có thể ứng dụng ngay.

Dưa hấu

Sau bữa cơm, bạn muốn tráng miệng nhưng băn khoăn mãi không biết nên ăn cái trái cây nào ít calo, không có tác dụng gây béo phì. Đừng lo, hãy chọn dưa hấu vì 1 miếng dưa hấu cắt lát chỉ chiếm 46 calo, bạn có thể hoàn toàn yên tâm nhé!

Quýt

một quả quýt nhỏ chỉ chứa khoảng 35 calo do đó bạn có thể yên tâm chọn quýt làm món tráng miệng. Quýt có chứa hàm lượng Vitamim C cao do vậy ăn quyets giúp nâng cao sức miễn dịch, vượt qua được thông dung sùi mào gà.

Việt quất

Trong danh sách các thực phẩm giảm cân phải nhắc tới Việt quất vì 1 chén Việt quất chỉ chiếm trong khoảng 84 calo. Việt quất chứa chất chống oxy hóa, chất xơ và vitamin cao.

Sò điệp

bình thường thì hải sản có chứa calo ít hơn thịt và thịt gia cầm. Hai con sò điệp chỉ chiếm trong khoảng 26 calo.

Cần tây

1 thanh cần tây dài chỉ chiếm khoảng 10 calo, do vậy bạn có thể ăn cần tây xào thập cẩm hoặc cần tây xào bò,…

Bí ngòi

một chén bí ngòi có trong khoảng 20 calo. Bí ngòi chứa hầu hết chất dinh dưỡng và khoáng chất, bổ dưỡng. Có thể nấu canh bí ngòi hoặc bí ngòi xào cũng rất ngon mà không lo bị béo.

Cà chua

một quả cà chua chiếm 35 calo, bạn có thể ăn cà chua chín hoặc ăn cà chua kèm với rau xanh. Cà chua chứa hàm lượng Vitamin C và E cao hơi đẹp da. Nói chung, nếu như muốn giảm cân bằng các thực phẩm ít calo thì cà chua là sự chọn lựa lý tưởng nhất.

Tôm

4 con tôm hấp chín chiếm khoảng 26 calo, hơn nữa tôm có chứa hàm lượng canxi cao, bổ xương. Như vậy tôm vừa ít calo phù hợp với người ăn kiêng mà lại bổ sung canxi. Xem thêm kiến thức dinh dưỡng và sức khỏe






L’accès et l’utilisation du forum sont réservés aux membres d'Aujourdhui.com.
Vous pouvez vous inscrire gratuitement en cliquant ici.


Si vous êtes déjà membre, connectez-vous ici :

Si vous avez oublié votre mot de passe, cliquez ici.