Forum forme et santé › Forme et sports

Avertissement : Les opinions exprimées dans ce forum sont celles des membres d'aujourdhui.com. Avant de suivre un conseil extrait d'une discussion, veuillez le valider avec votre médecin traitant !

Commenter ajouter aux favoris signaler un abus
Créer une nouvelle discussion
Commenter ajouter aux favoris signaler un abus
Créer une nouvelle discussion
Commenter ajouter aux favoris signaler un abus Créer une nouvelle discussion
posté par ducmessi3792 le 20-11-2018 à 04:53

Voir le profil

HLV Myanmar chi ra cai ten dang so nhat tuyen Viet Nam

Trong buổi họp báo trước cuộc đấu, HLV Myanmar, Antoine Hey đã chỉ ra chiếc tên đáng sợ nhất của tuyển Việt Nam và đấy chẳng hề những chân sút như Công Phượng, Anh Đức. Ngoài ra bạn đọc có thể tham khảo thêm bảng xếp hạng bóng đá mới nhất hôm nay bongda365 để cập nhật những tin mới nhất tại các giải bóng đá hàng đầu

Vào 18h30 tối 20/11 trên sân chuyển di Thuwana, tuyển Myanmar sẽ có cuộc tiếp đón Việt Nam và đoàn quân của HLV Antoine Hey đang rất nỗ lực giành thắng lợi trước chúng ta.

căn nguyên vì sau 2 lượt trận, tuyển Myanmar đã giành trọn 6 điểm, đồng thành tích và hiệu số mang Việt Nam nhưng xếp trên nhờ số bàn thắng ghi được, vì thế nếu giành kết quả có lợi vào đêm nay, họ sẽ chính thức giành 1 tấm vé vào chơi ở vòng bán kết.

tuy nhiên, vì phải gặp đối thủ khó chịu Malaysia ở lượt trận cuối cùng tại Kuala Lumpur nên đoàn quân của HLV Antoine Hey sẽ cần phải giành một kết quả có lợi trước Việt Nam nhằm tránh cảnh "đêm dài lắm mộng".

tuy vậy, chiến lược gia người Đức hiểu rằng chúng ta chẳng phải 1 đội bóng dễ chơi. Trong buổi họp báo trước trận chiến, HLV Antoine Hey đã chỉ ra cầu thủ đáng sợ nhất của tuyển Việt Nam và rất bất ngờ, ấy không phải những chân sút đang với tư thế làm bàn cao như Công Phượng, Anh Đức. Ngoài ra thông tin về kết quả thi đấu bóng đá hôm nay 20-11 bongda365 luôn được chúng tôi cập nhật liên tục

Thay vào ấy, thuyền trưởng Myanmar cho rằng: "Thủ môn Đặng Văn Lâm của Đội tuyển Việt Nam là 1 nhân vật lợi hại. Chúng tôi sẽ cần phải phấn đấu để đánh bại cậu đó".






L’accès et l’utilisation du forum sont réservés aux membres d'Aujourdhui.com.
Vous pouvez vous inscrire gratuitement en cliquant ici.


Si vous êtes déjà membre, connectez-vous ici :

Si vous avez oublié votre mot de passe, cliquez ici.