Forum forme et santé › Forme et sports

Avertissement : Les opinions exprimées dans ce forum sont celles des membres d'aujourdhui.com. Avant de suivre un conseil extrait d'une discussion, veuillez le valider avec votre médecin traitant !

Commenter ajouter aux favoris signaler un abus
Créer une nouvelle discussion
Commenter ajouter aux favoris signaler un abus
Créer une nouvelle discussion
Commenter ajouter aux favoris signaler un abus Créer une nouvelle discussion
posté par dungtran22 le 05-12-2018 à 03:07

Voir le profil

Truc tiep Strasbourg vs PSG, 3h ngay 6/12

THeo xem bong da truc tiep vòng 15 Ligue 1, PSG đã lần đầu tiên mất điểm khi để Bordeaux cầm hòa với tỷ số 2-2. Tuy nhiên, khoảng cách giữa đội bóng thành Paris với đội xếp thứ 2 Ligue 1 lúc này là Montpellier vẫn lên tới 14 điểm.

Một số CĐV nói vui rằng, có lẽ PSG sợ Ligue 1 quá nhàm chán nên mới cố tình hòa Bordeaux. Thực tế, trình độ quá chênh lệch giữ PSG với phần còn lại của Ligue 1 khiến Neymar và nhiều đồng đội ngôi sao khác của anh không có được động lực thi đấu tốt nhất.

Vậy nên, trước một Strasbourg đang có phong độ khá ổn từ đầu mùa, PSG có thể sẽ thắng nhưng khó thăng tưng bừng, thắng cách biệt. Với PSG, có lẽ họ sẽ quyết tâm thi đấu nhiều hơn ở trận tiếp đón Montpellier trên sân nhà tại vòng 17 vào ngày 8/12.

Mùa giải trước, khi làm khách của Strasbourg trong khuôn khổ Ligue 1, PSG chấp tới -2 1/4 theo TLCA. Lần tái ngộ này, chỉ số tương tự chỉ là 1 3/4:0 và điểm ăn cửa khách đang có dấu hiệu biến động theo hướng tăng.

Cán cân giao dịch nghiêng về phía chủ nhà và TLCA cả trận hứa hẹn có thể đổi sang mức 1 1/2:0. Bất bại 6 trên 7 trận sân nhà gần đây, Strasbourg chắc chắn sẽ không dễ để bị bắt nạt, nhất là trong bổi cảnh động lực thi đấu của PSG tiếp tục bị nghi ngờ.

Lựa chọn chuyên gia: Strasbourg +1 3/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: 1-2

>> Xem chi tiết tại : https://tructuyenbongda.com/truc-tiep-bong-da






L’accès et l’utilisation du forum sont réservés aux membres d'Aujourdhui.com.
Vous pouvez vous inscrire gratuitement en cliquant ici.


Si vous êtes déjà membre, connectez-vous ici :

Si vous avez oublié votre mot de passe, cliquez ici.