Forum forme et santé › Forme et sports

Avertissement : Les opinions exprimées dans ce forum sont celles des membres d'aujourdhui.com. Avant de suivre un conseil extrait d'une discussion, veuillez le valider avec votre médecin traitant !

Commenter ajouter aux favoris signaler un abus
Créer une nouvelle discussion
Commenter ajouter aux favoris signaler un abus
Créer une nouvelle discussion
Commenter ajouter aux favoris signaler un abus Créer une nouvelle discussion
posté par ducmessi3792 le 27-12-2018 à 03:10

Voir le profil

Goc Arsenal: Unai Emery can gi trong ky TTCN mua dong?

Chuỗi bất bại kéo dãn dài lên con số 22 trận của Arsenal vừa chấm dứt sau thất bại bạc nhược tại St’ Mary. Càng tệ hơn khi Pháo thủ đang dần bị bỏ lại trong cuộc đua giành vé dự Champions League mùa tới. Rõ rệt HLV Unai Emery hiểu rằng Ông Cần bổ trợ thêm nhân sự trong TTCN ngày đông mới có thể đảo ngược tình thế. Cũng tin liên quan đến bóng đá th bạn có thể xem thông tin về soi kèo bóng đá tại xemkeo.vn bằng cách bấm vào đây

nhiệm vụ lớn nhất của HLV Unai Emery khi nhận chức đó chính là đưa Arsenal quay về với Champions League, giải đấu mà hai năm trở lại đây Pháo thủ không thể góp mặt. Nhưng rõ nét mặc dù cho là giành một vị trí trong Top thứ 4 Premier League hay vô địch Europa League thì đều chẳng phải nhiệm vụ đơn giản.

kể từ khi lên nắm quyền, Emery đã biết điểm yếu kém nhất của “di sản Arsene Wenger” đó chính là năng lực phòng ngự. Thế cho nên tổng cộng 70 triệu bảng đã được bỏ ra trong TTCN ngày hè 2018 chỉ để nâng cấp hàng thủ. Lần lượt Bernd Leno, Sokratis Papastathopoulos, Lucas Torreira, Matteo Guendouzi được đưa về Emirates.

Nhưng giờ đây khi lượt đi mùa giải 2018-19 sắp kết thúc việc tăng nhanh sức mạnh phòng ngự một lần tiếp nữa được nói tới. Đầu tiên, chỉ tính riêng tại Premier League, Arsenal đã lọt lưới 23 bàn/17 trận, kém xa các hàng thủ trong Top thứ bốn như Livepool (7), Man City (10), Tottenham (16) và Chelsea (14).

thứ hai, HLV Unai Emery luôn gặp phải luận điểm về nhân sự, lúc các chọn lựa cao nhất của ông liên tiếp vắng mặt vì những lý do khác nhau. Gần nhất, trung vệ trẻ Rob Holding phải nghỉ tranh tài hết mùa giải vì chấn thương đầu gối. Đấy là một tổn thất cực lớn bởi lẽ cầu thủ người Anh là một trong những mắt xích quan trọng trong phương thức vận hành sơ đồ chiến thuật.

trong khi đó đội trưởng Laurent Koscielny cũng mới chỉ vừa tranh tài quay về sau 255 ngày vắng mặt và lập tức mắc những sai lạc nghiêm trọng trong trận thua trước Southampton đêm qua. Rõ ràng ở tuổi 33, cùng với chấn thương Achilles cố hữu, trung vệ người Pháp được Dự kiến là đã qua tiến trình phong độ đỉnh cao. Xem thêm thông tin về tỷ lệ kèo bóng đá chính xác nhất tại xemkeo.vn

thế cho nên rõ rệt việc tăng cường hàng thủ, rõ ràng là một trung vệ được xem là ưu ái cấp bách trong tháng Giêng tới. Các cái tên được đề cập đến kinh khủng nhất đó chính là Gary Cahill (Chelsea), Eric Bailly (Man Utd), Benatia (Juventus), Fernando Calero (Real Valladolid). Ngoại trừ Cahill, 3 cái brand name còn lại sẽ tiêu hao của Arsenal không dưới 20 triệu bảng.

nếu việc gia cố hàng thủ là nhu cầu cấp bách thì việc bổ trợ một tiền vệ phát minh lại phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Trong tình huống BLĐ Arsenal muốn bán Aaron Ramsey ngay vào tháng Giêng tới chứ không muốn cầu thủ xứ Wales đi xa theo mô hình chuyển nhượng chủ động thì rõ rệt Unai Emery cần người để thay thế sửa chữa.

Denis Suarez của Barcelona sẽ là một sự chọn lựa hoàn hảo. Trong quá khứ, năng lực trẻ người Tây Ban Nha từng tranh tài khá nổi bật trong màu áo Sevilla mà chính Unai Emery lúc đó dẫn dắt. Mặt còn lại Denis Suarez cũng không hề xa lạ với không gian chơi bóng tại Anh vì từng có thời gian khoác áo đội trẻ Man City. Khi mà cả Mesut Ozil lẫn Henrikh Mkhitaryan đều chưa đáp ứng được hy vọng, sự có mặt của một cầu thủ tiến công mới hứa hẹn sẽ đem lại các nét tươi mới trên hàng tiền vệ Arsenal.

lúc này, bản thân Denis Suarez đã chán ngấy cảnh ngồi dự bị tại Nou Camp và rất muốn đi xa để được thi đấu nhiều hơn. Mức ngân sách Dự kiến cho thương vụ làm ăn này rơi vào khoảng 15 triệu bảng.

Còn trên hàng công, bất chấp việc bộ đôi Pierre-Emerick Aubameyang và Alexandre Lacazette vẫn nổ súng đều đặn, tuy vậy với việc phải căng sức ở rất đông đấu trường, Arsenal vẫn cần thêm phương án dự trữ chất lượng. Sẽ là quá mạo hiểm nếu Pháo thủ đặt kỳ vọng vào “chân sút tuổi teen” Eddie Nketiah.

nếu như tiến hành được sự bổ trợ nhân sự ở cả 3 tuyến trong kỳ ủy quyền mùa đông tới, Arsenal mới có bổ sung thêm cơ sở để tin tưởng vào mùa giải 2018-19 thành công xuất sắc. Xem thêm tin tức bóng đá cập nhật liên tục tại: https://www.behance.net/xemkeo






L’accès et l’utilisation du forum sont réservés aux membres d'Aujourdhui.com.
Vous pouvez vous inscrire gratuitement en cliquant ici.


Si vous êtes déjà membre, connectez-vous ici :

Si vous avez oublié votre mot de passe, cliquez ici.