Forum forme et santé › Forme et sports

Avertissement : Les opinions exprimées dans ce forum sont celles des membres d'aujourdhui.com. Avant de suivre un conseil extrait d'une discussion, veuillez le valider avec votre médecin traitant !

Commenter ajouter aux favoris signaler un abus
Créer une nouvelle discussion
Commenter ajouter aux favoris signaler un abus
Créer une nouvelle discussion
Commenter ajouter aux favoris signaler un abus Créer une nouvelle discussion
posté par ducmessi3792 le 30-12-2018 à 04:11

Voir le profil

Guardiola thach thuc Liverpool: "Man City toan nhung... sieu anh hung"

HLV người Tây Ban Nha vẫn kha khá thỏa sức tự tin sau thời điểm bị Liverpool nới rộng khoảng cách lên tới 10 điểm trong cuộc đua vô địch Premier League với trận đại thắng 5-1 trước Arsenal.

hủy hoại Arsenal với tỷ số 5-1, Liverpool xây chắc vị trí đứng vị trí số 1 Premier League khi nới rộng khoảng cách với nhóm bám đuổi lên thành 9 điểm, trong toàn cảnh Tottenham bất ngờ nhận thất bại trước Wolves ngay trên sân nhà.

so với Man City, họ thậm chí là đã biết thành đối phương vùng Merseyside bỏ xa đến 10 điểm, hậu quả của phong độ sa sút không ngờ suốt thời gian qua với 3/4 trận toàn thua thời gian gần đây. Kể cả khi dành chiến thắng quay về trong chuyến hành quân làm khách của Southampton, nhà vua Anh Quốc vẫn thua The Kop tận 7 điểm.

Thất thế trông thấy trên hành trình đảm bảo ngai vàng là vậy, ấy mặc dù thế HLV Pep Guardiola vẫn tỏ ra kha khá thỏa sức tự tin có thể bắt kịp và vượt mặt Spurs tương tự như cả Liverpool trong quá trình lượt về của mùa giải này. Phát biểu của nhà cầm quân người Tây Ban Nha:

“Bất kể kết quả này thắng thua ra sao, chúng tôi luôn giữ vững lòng tin vào bản thân mình. Chúng tôi biết thực trạng đang gian khổ như thế nào để có khả năng quay về cuộc đua vô địch, nhưng tất cả đều sẵn sàng cho mọi chuyện và chẳng có gì thay đổi hết. Những cầu thủ Man City của mình chỉ toàn các siêu anh hùng sau các gì họ làm suốt 15-16 tháng qua, thế nên lý do tôi lại không hề sáng sủa tín nhiệm được cơ chứ?”

Man City và Liverpool sẽ bắt gặp nhau trong trận đấu trước tiên của hai đội trong thời hạn 2019. Trong trường hợp vượt qua Southampton và thắng nốt The Kop khi cạnh tranh liên đới trên sân nhà Etihad, thầy trò Guardiola sẽ thu hẹp khoảng cách xuống còn 4 điểm và đó dường như là con phố độc tôn để họ nuôi hi vọng cạnh tranh chức vô địch mùa giải này. Xem thêm tin tức bóng đá cập nhật liên tục tại:

https://www.facebook.com/xemkeo.vn

https://xemkeo.tumblr.com/

https://xemkeo.quora.com/






L’accès et l’utilisation du forum sont réservés aux membres d'Aujourdhui.com.
Vous pouvez vous inscrire gratuitement en cliquant ici.


Si vous êtes déjà membre, connectez-vous ici :

Si vous avez oublié votre mot de passe, cliquez ici.