Forum forme et santé › Forme et sports

Avertissement : Les opinions exprimées dans ce forum sont celles des membres d'aujourdhui.com. Avant de suivre un conseil extrait d'une discussion, veuillez le valider avec votre médecin traitant !

Commenter ajouter aux favoris signaler un abus
Créer une nouvelle discussion
Commenter ajouter aux favoris signaler un abus
Créer une nouvelle discussion
Commenter ajouter aux favoris signaler un abus Créer une nouvelle discussion
posté par baloteli le 01-04-2019 à 10:47

Voir le profil

The duc cho tre em

Ngoài áp dụng chế độ ăn uống hài hòa hằng ngày, việc tập thể dục là vấn đề luôn luôn phải có để giúp trẻ nhỏ giảm béo. Tập thể dục giúp tăng nhanh sự tiêu hao năng lực cơ thể, nhưng quá trình tập cần được tiến hành tuần tự theo từng bước không được cuống quýt, nếu không sẽ bị đến sức khỏe của trẻ. Chỉ có kết hợp chế độ ẩm thực và tập thể dục theo một cách hài hòa mới có được có hiệu quả giảm béo tốt nhất. Nếu muốn nhận được nhiều thông tin hơn về thuốc giảm cân, bạn có thể truy cập trang blog bodyngon.com để xem chi tiết các loại thuốc giảm cân tốt nhất hiện nay.

Lập chiến lược tập thể dục

dựa vào các hình thức và lượng vận động, bạn cũng có thể chia làm nhiều chủng loại vận động chính như sau:

những hoạt động thường ngày rất có khả năng tạo động lực thúc đẩy tiêu tốn mỡ bao gồm: Leo thang bộ, quốc bộ, làm việc nhà, đi mua sắm… Chỉ cần thường xuyên vận động thì mỡ sẽ không tích lũy. Cha mẹ phải tập cho trẻ tính phương thức linh động năng động, tránh sự nuông chiều trên mức cần thiết dẫn đến tính lười biếng như cho ăn tận miệng, áo mặc tận tay.

các bài tập thể dục tăng cường oxy trên 20 phút: Như đạp xe, khiêu vũ, bóng bàn, cầu lông… những hình thức tập thể dục này có tác dụng rất tốt trong các việc đốt cháy mỡ, mặc dù thế rất cần phải gợi nhắc tạm nghỉ một không quá lâu giữa lúc tập.

nhiều chủng loại vận động tăng cường sự dẻo dai cho cơ bắp: Loại vận động này tuy không đốt cháy mỡ nhưng có tác dụng giúp cơ bắp mềm dẻo, phòng ngừa chấn thương trong lúc tập.

nhiều chủng loại vận động tăng mạnh sức mạnh và sức chịu đựng của cơ thể: Tuy không hiệu quả đốt cháy mỡ rõ ràng nhưng chỉ có đẩy mạnh sức mạnh cho cơ bắp thì mới có thể nâng cao năng lực chịu đựng của cơ thể, theo đó mới triển khai tốt các bào tập khác.

Lập kế hoạch tập dựa theo phương thức béo phì

Khi lập chiến lược tập thể dục giảm béo cho trẻ, ngoài việc căn cứ vào nhiều chủng loại vận động đã nêu trên để giám sát và đo lường năng lượng vận động thíc hợp, chúng ta cần xét đến địa điểm thu thập trên cơ thể.

nếu như trẻ béo toàn bộ cơ thể thì có khả năng tập thao bộ, đi dạo, khiêu vũ. Nhưng nếu như trẻ chỉ béo nửa trên cơ thể, mỡ thu thập ở vùng thắt lưng và cánh tay… thì tập kiểu đó sẽ để cho chân phải chịu đựng trên mức cho phép, rất đơn giản tổn thương khớp cổ chân. Trẻ béo phì kiểu này trước hết nên cho tập bơi lội, đạp xe…giúp tránh chịu đựng trọgn lượng nửa thân trên, đây là bước đầu của quy trình giảm béo. Sau thời điểm trải qua một quy trình tập luyện, lượng mỡ nửa thân trên giảm sút mỡ mới tiếp tục tập những bài thể dục khác như chạy bộ, khiêu vũ.

nguyên lý tập thể dục giảm béo:

  • Tần số: Mỗi tuần 5 – 7 lần, cao nhất nên tập đều đặn mỗi ngày.
  • Cường độ: Cần có chút cảm xúc vã mồ hôi, vất vả và thở dốc. Lấy sức chịu đựng mà cơ thể trẻ rất có khả năng tiếp nhận làm số lượng giới hạn.
  • thì giờ: Lúc mới tập có khả năng chỉ cần 20 phút, sau tăng ngày một nhiều lên 30 – 90 phút. Vượt trên 1 giờ thì cực kỳ hiệu quả sẽ rõ nét.
  • những mô hình thể dục: cao nhất là đi bộ, kế tiếp là lượn lờ bơi lội, xe đạp, leo bậc cấp, khiêu vũ và một vài loại vận động toàn thân có lượng vận động vừa và thấp.

những điểm cần chú ý:

Phải kiên nhẫn tập từ 18 tuần trở lên. Phụ thuộc vào thực trạng cơ thể của trẻ để sở hữu thời giờ thích hợp.

  • lựa chọn môi trường thích hợp nhất với trẻ khiến cho trẻ tập.
  • Cố gắng cho trẻ vận động nhiều trong hoạt động và sinh hoạt hằng ngày.
  • Lên chiến lược hài hòa để trẻ dễ triển khai.
  • Tăng dẫn cường độ và độ khó của bài tập, ví dụ như tăng cự ly bài tập chạy chậm.
  • Cha mẹ hoặc người nhà nên cùng tập trung với trẻ hoặc cho trẻ tập chung với bạn.
  • note lại số liệu như cường độ, thời gian, năng lượng tiêu hao… liên tiếp so sánh các chỉ số và khuyến khích, động viên trẻ hăng say luyện tập.
  • cảnh báo kết phù hợp với chế độ nhà hàng hợp lý.






L’accès et l’utilisation du forum sont réservés aux membres d'Aujourdhui.com.
Vous pouvez vous inscrire gratuitement en cliquant ici.


Si vous êtes déjà membre, connectez-vous ici :

Si vous avez oublié votre mot de passe, cliquez ici.