Forum forme et santé › Forme et sports

Avertissement : Les opinions exprimées dans ce forum sont celles des membres d'aujourdhui.com. Avant de suivre un conseil extrait d'une discussion, veuillez le valider avec votre médecin traitant !

Commenter ajouter aux favoris signaler un abus
Créer une nouvelle discussion
Commenter ajouter aux favoris signaler un abus
Créer une nouvelle discussion
Commenter ajouter aux favoris signaler un abus Créer une nouvelle discussion
posté par baloteli le 03-04-2019 à 10:38

Voir le profil

Cach xoa bo cam giac them an vat giup giam can hieu qua

Việc thèm ăn vặt là một trong các nguyên nhân chính dẫn đến nâng cao cân, để xoá cảm giác thèm ăn thì hãy nhớ đến các thực phẩm giúp bạn no lâu Sau đây.

1 trong số những lý do của việc chúng ta ăn khá nhiều hơn chúng ta nên đó chính là gần như những món ăn trong khẩu phần hằng ngày là calorie "rỗng". Nghĩa là trong khi chúng nó hàm lượng calorie cao, nhưng dinh dưỡng lại ko đủ khiến thân thể bạn cần "đòi hỏi" thêm để duy trì làm việc hằng ngày. Cũng như đấy là nguyên do to đằng sau việc bạn mau đói cũng như có cảm giác thèm ăn món này, món kia. Để tránh cân thành công, bạn nên ăn một số thực phẩm giúp no lâu cũng như không còn cảm giác thèm ăn nữa.

Yến mạch

rất nhiều người bệnh thường ăn yến mạch vào buổi sáng để hạn chế cân và có lý do cả đó. Sẽ thì hầu hết chúng ta thường cảm giác "kiến bò bụng" vào đâu đấy khoảng 10h sáng nếu chúng ta ăn sáng sớm khoảng 7, 8h. Yến mạch sở hữu lượng chất xơ hoà tan cao giúp làm cho chậm công đoạn tiêu hoá. Tuy nhiên, bạn không thể tiếp thu chất xơ cần sẽ với cảm giác no lâu hơn, xoá dập tắt cảm giác thèm ăn và giảm lượng thức ăn tiêu thụ mỗi ngày. Ngoài ra mọi thông tin bạn cần biết về các loại thuốc giảm cân sẽ được chia sẻ ở chuyên trang sức khỏe bodyngon.com. Bodyngon là chuyên trang cung cấp các thông tin về thuốc giảm cân an toàn và hiệu quả nhất cho bạn.

Quả bơ

Quả bơ không chỉ đựng khá nhiều chất béo ko bão hoà đơn cực tốt đến tim mạch mà còn có một lượng lớn chất xơ. Chỉ 1 quả bơ nhỏ cũng cất tới khoảng 13.5g chất xơ giúp bạn no lâu. Tuy nhiên bạn không nên ăn mẫu sinh tố bơ được xay kết hợp với sữa đặc và đường bởi vì lượng đường vô cùng cao có khả năng biến bơ thành 1 dòng thức ăn có calo "rỗng", khiến cho công sức ăn kiêng của bạn bị vỡ chỉ trong phút giây đấy.

Bông cải xanh

Được mệnh danh là "siêu thực phẩm", bông cải xanh với nguồn dinh dưỡng dồi dào bao gồm các chất chống oxi hoá cũng như chứa đầy chất xơ. Có thể thì các loại rau củ sau lúc được luộc hoặc xào có thể mất dinh dưỡng rất quan trọng, tuy nhiên bông cải xanh luộc vẫn với tới 5,1g chất xơ chỉ trong 71g.

Táo

Ẳn 1 quả táo như một món ăn vặt mỗi lúc đói, và bạn có khả năng thấy bản thân không còn thèm bất kì món ăn nào. Táo là một món thay Thế đỡ "nhàm chán" hơn với các loại rau củ. Mỗi quả táo nhỏ đã có tới 4.4g chất xơ giúp bạn no lâu hơn.

Hạt chia

khá nhiều những mẹo tránh cân và chế độ ăn kiêng với bao gồm hạt chia cũng như đều với nguyên do cả. Đây là một "siêu thực phẩm" khác, sở hữu tận 9.8g chất xơ chỉ trong hai thìa canh hạt chia. Để hạn chế cảm giác đói thì bạn có khả năng pha chia với nước cũng như uống như nước thông thường. Cảm giác thèm ăn thường tránh rõ rệt và đây cũng là nguyên nhân vì sao rất nhiều người bệnh tránh cân hiệu quả nhờ hạt chia. Nếu như thấy ngán, bạn có khả năng thêm 1 thiếu hạt chia vào những dòng sữa chua hay salad.

Hạt hạnh nhân

Hạt hạnh nhân là nguồn đạm, chất béo tốt cũng như chất xơ dồi dào 3-trong-1. Chỉ khoảng 36g hạnh nhân thôi đã mang đến 4.5g chất xơ rồi. Bạn có thể ăn hạnh nhân cộng sữa chua hay ăn không như một mẫu snack thay Vậy đến các món bim bim khác. Xem thêm đánh giá thuốc tăng cân hoa bảo tại: https://www.youtube.com/watch?v=jEu1C3t-rxk






L’accès et l’utilisation du forum sont réservés aux membres d'Aujourdhui.com.
Vous pouvez vous inscrire gratuitement en cliquant ici.


Si vous êtes déjà membre, connectez-vous ici :

Si vous avez oublié votre mot de passe, cliquez ici.