Forum forme et santé › Forme et sports

Avertissement : Les opinions exprimées dans ce forum sont celles des membres d'aujourdhui.com. Avant de suivre un conseil extrait d'une discussion, veuillez le valider avec votre médecin traitant !

Commenter ajouter aux favoris signaler un abus
Créer une nouvelle discussion
Commenter ajouter aux favoris signaler un abus
Créer une nouvelle discussion
Commenter ajouter aux favoris signaler un abus Créer une nouvelle discussion
posté par ducmessi3792 le 13-04-2019 à 04:00

Voir le profil

Soi keo Melbourne City vs Adelaide, 14h35 ngay 13/4

Melbourne City luôn biết phương pháp gây khó dễ trước Adelaide. Với phong chiều cao và điểm mạnh sân nhà, họ trọn vẹn rất có khả năng đánh bại đối phương ở lần gặp lại này.

nhận định và đánh giá kèo Châu Á Melbourne City vs Adelaide

Giải đấu bóng đá bậc nhất nước Úc đang trôi dần về các vòng đầu cuối và sự phân vùng của nhóm tranh chức vô địch và 4 đội xếp cuối đã khá rõ nét. Do A-League không có đội xuống hạng nên việc xuất hiện thêm sự buông xuôi của các đội cuối bảng không hẳn là điều quá bất ngờ.

hiện giờ, Melbourne City và Adelaide lần lượt đứng vị trí thứ 5 và 6 trên BXH. Họ gần như là chứng minh và khẳng định có mặt tại vòng tranh chức vô địch của 6 đội vượt trội nhất. Dù vậy, để giữ vững thứ hạng của chính bản thân mình đôi bên vẫn rất cần được thi đấu rất tập trung.

Đội gia chủ vừa trở lại bằng chiến thắng giòn giã 4-1 trước Brisbane Roar. Nhìn tổng thể, phong độ của Melbourne City khá tốt khi bất bại 4/5 trận gần nhất. Từ đó, sân nhà đang trở thành điểm dựa vững bền của đội bóng này.

Bên kia chiến tuyến, Adelaide cũng tỏ ra không kém cạnh khi hạ Central Coast (1-0) và Wellington Phoenix (3-1) ở 2 vòng gần nhất. Tuy vậy, họ sẽ gặp bất lợi khi phải tranh tài trên sân khách. Lịch sử cũng quay sườn lưng với Adelaide khi không thắng ở 6 lần chạm trán gần nhất, trong các số đó có tới 4 lần nếm trái đắng.

Trước giờ bóng lăn, kèo nhà cái Melbourne City vs Adelaide cũng được dành sự ưu tiên cho đội chủ nhà khi niêm yết Melbourne City ở cửa trên. Với lợi thế sân nhà và trước một đối thủ yêu dấu, không bất ngờ nếu họ liên tiếp giành phần thắng.

đánh giá và nhận định nha cai ra keo toi nay Melbourne City vs Adelaide

Ở phương diện tổng bàn thắng cả trận, Tài được cho là lựa chọn hài hòa và hợp lý. Điều đó bắt nguồn từ việc hàng công của đôi bên đang tranh tài khá hiệu quả khi ghi được 4 bàn thắng ở cả hai trận gần nhất. Bên cạnh vấn đề đó, lúc này cả hai đội có ý thức dễ chịu. Vì vậy, một trận đấu cống hiến là vấn đề có khả năng trông đợi.






L’accès et l’utilisation du forum sont réservés aux membres d'Aujourdhui.com.
Vous pouvez vous inscrire gratuitement en cliquant ici.


Si vous êtes déjà membre, connectez-vous ici :

Si vous avez oublié votre mot de passe, cliquez ici.