Forum forme et santé › Forme et sports

Avertissement : Les opinions exprimées dans ce forum sont celles des membres d'aujourdhui.com. Avant de suivre un conseil extrait d'une discussion, veuillez le valider avec votre médecin traitant !

Commenter ajouter aux favoris signaler un abus
Créer une nouvelle discussion
Commenter ajouter aux favoris signaler un abus
Créer une nouvelle discussion
Commenter ajouter aux favoris signaler un abus Créer une nouvelle discussion
posté par ducmessi3792 le 22-04-2019 à 10:11

Voir le profil

Soi keo Benfica vs Maritimo, 02h15 ngay 23/4

Với phong cách của ông lớn bóng đá Bồ Đào Nha, sẽ không thực sự khó để Benfica đánh bại được đối thủ được xem ít hơn Maritimo.

đánh giá và nhận định ty so keo nha cai Benfica vs Maritimo

Một mùa giải thực sự ấn tượng của Benfica. Sau 29 vòng đấu, họ đang xếp ở vị trí thứ hai trên BXH với 72 điểm, kém đội dẫn đầu Porto 3 điểm nhưng thi đấu ít hơn 1 trận. Chiến thắng ở vòng đấu này sẽ giúp Benfica đòi là ngôi vị đầu bảng từ tay của Porto.

Việc mới bị loại ở đấu trường Europa League sẽ làm cho các cầu thủ Benfica dồn sức tập kết cho các trận đấu sót lại tại giải quốc nội. Vòng đấu tới chỉ phải tiếp nhận đối phương Maritimo được xem yếu hơn trên sân nhà, được xem là cơ hội để đội chủ sân Estadio da Luz có được 3 điểm trọn vẹn.

Phong độ thời gian gần đây của Benfica là rất tốt, trong 4 trận đấu sớm nhất tại giải VĐQG, thầy trò HLV Bruno Miguel Silva đã toàn thắng. Trong sự thành công xuất sắc của Benfica không hề không nói tới cái thương hiệu Joao Felix, ngôi sao 5 cánh trẻ đó đã có tới 12 pha lập công tính từ trên đầu mùa, người được giới trình độ chuyên môn đánh giá và nhận định là Ronaldo mới của bóng đá Bồ Đào Nha.

Bên kia phía đối lập, Maritimo hiện tại đang đứng tại đoạn thứ 12 trên BXH với 33 điểm. Thứ hạng của chính họ chưa thể đảm bảo an toàn, khi mà khoảng cách với nhóm phải xuống hạng chỉ có 6 điểm, trong những lúc mùa giải còn 4 vòng đấu nữa.

Maritimo không được nhìn nhận cao trong trận đấu này, bởi thành tích tranh tài trên sân khách gần đây của chính họ là không được tốt, trong 3 lần phải hành quân xa nhà mới đây, đoàn quân của HLV Petit đều phải thất bại.

Kèo bóng đá thời điểm hôm nay thống kê, Maritimo thua tới 8/10 trận đấu gần nhất khi phải chạm trán Benfica. Vậy cho nên vòng đấu tới đây, 1 chiến thắng sẽ khó thoát ra khỏi tầm tay của Benfica.

Kèo tỷ số thống kê, hàng tấn công của Benfica rất mạnh, với 81 bàn thắng ghi được sau 29 trận đấu (nhiều nhất giải). Bên cạnh, 4 trận đấu sớm nhất gặp Maritimo, Benfica đã chọc thủng lưới kẻ thù đến 10 lần. Vậy cho nên, trận đấu này đặt cửa kèo tài là rất sáng.

Tư vấn: Chọn Tài

dự đoán tỉ số: 4-0

hoạch toán soi kèo Benfica vs Maritimo

  • 3/4 trận sớm nhất của Benfica, kèo tài nổ.
  • Maritimo thua đến 8/10 trận mới đây khi 2 đội gặp nhau.






L’accès et l’utilisation du forum sont réservés aux membres d'Aujourdhui.com.
Vous pouvez vous inscrire gratuitement en cliquant ici.


Si vous êtes déjà membre, connectez-vous ici :

Si vous avez oublié votre mot de passe, cliquez ici.