Forum forme et santé › Forme et sports

Avertissement : Les opinions exprimées dans ce forum sont celles des membres d'aujourdhui.com. Avant de suivre un conseil extrait d'une discussion, veuillez le valider avec votre médecin traitant !

Commenter ajouter aux favoris signaler un abus
Créer une nouvelle discussion
Commenter ajouter aux favoris signaler un abus
Créer une nouvelle discussion
Commenter ajouter aux favoris signaler un abus Créer une nouvelle discussion
posté par teambongda4 le 20-07-2019 à 09:49

Voir le profil

Phan Van Duc: Hay duong thuong di roi tinh tiep

Ở thời điểm hiện tại, chàng tiền vệ ngôi sao của ĐT Việt Nam, Phan Văn Đức hiện đang gặp những chấn thương rất nghiêm trọng. Dự kiến, anh sẽ phải nghỉ thi đấu đến hết mùa giải mới có thể bình phục thi đấu. Rất có thể, chàng tiền vệ xứ Nghệ sẽ không thể thi đấu cùng ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup sắp tới. Chuyên gia soi kèo đêm nay cảm thấy rất tiếc nuối vì điều này.

Đứt dây chằng toàn phần và nứt sụn chêm, Phan Văn Đức chắc chắn sẽ phải nghĩ phần còn lại của V - League và thậm chí là có khả năng bỏ lỡ luôn giai đoạn lượt đi của V - League mùa sau. Một chấn thương quá sức quái ác.

Song, nó như là hệ lụy của những tháng ngày căng sức cày ải trong màu áo của đội tuyển quốc gia và cả Sông Lam Nghệ An. Từ một măng non ít được chú tâm, Văn Đức vụt sáng tại giải U23 Châu Á trên đất Thường Châu, và từ đó đến nay, trận lớn trận nhỏ, trận nào Văn Đức cũng có thể góp mặt. Và với việc chơi bóng dưới áp lực như thế, chuyện quá tải là không tránh được.

Chấn thương đứt dây chằng lần này sẽ khiến cho anh chàng xứ Nghệ rời xa quả bóng trong ít nhất là 6 tháng, và điều đó chắc chắn sẽ khiến Văn Đức khá buồn. Tuy nhiên, hãy tận dụng quãng thời gian ấy để nghỉ ngơi và cho bản thân một cơ hội được nhìn lại những thiếu sót mà bản thân cần cải thiện. Đôi khi, chấn thương nó đem lại đau thương, nhưng đôi lúc, nó sẽ mở ra cơ hội.

Cố lên, và người hâm mộ sẽ chờ ngày tái xuất của cậu, Phan Văn Đức.






L’accès et l’utilisation du forum sont réservés aux membres d'Aujourdhui.com.
Vous pouvez vous inscrire gratuitement en cliquant ici.


Si vous êtes déjà membre, connectez-vous ici :

Si vous avez oublié votre mot de passe, cliquez ici.